Offline Truy Kích 2 tuổi - Game thủ “tắm” trong mưa quà tặng tại công viên Đầm Sen

Buổi offline lớn nhất từ trước tới nay của Truy Kích đã được tổ chức tại khu giải trí Đầm Sen, số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hàng ngàn game thủ đến tham dự bởi ý tưởng mới lạ và rất nhiều phần quà tri ân giá trị.

Hàng ngàn game thủ có mặt để chúc mừng sinh nhật Truy Kích 2 tuổi

Sự kiện được bắt đầu từ 8h30 sáng nhưng ngay từ 7h đã có rất nhiều game thủ “phục kích” tại khu giải trí Đầm Sen để “xí chỗ”. Đỉnh điểm, đúng 8h sáng đã có khoảng 1500 game thủ “bủa vây” khu vực checkin để nhận được vé mời. Trong đó có rất nhiều game thủ không quản ngại đường xa từ các tỉnh thành khác như Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ…quy tụ tại đây để tham dự sự kiện. Không chỉ thu hút game thủ của Truy Kích mà sự kiện này còn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh khi đã dành thời gian đến cùng con cái.

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thủ tục checkin nhận vé

Có thể nói, ý tưởng của chương trình rất mới lạ và độc đáo: ngoài tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ để chia sẻ những định hướng và vinh danh những game thủ xuất sắc như Phan Thanh Nam (Cậu bé ngu ngơ), Lâm Cherry... Truy Kích còn xây dựng thêm những mini game thú vị cho người chơi tham gia. Trong đó, hấp dẫn nhất là trò chơi “Truy tìm kho báu” tại 5 điểm vui chơi của Đầm Sen: “Thử thách xe điện đụng Đại Dương, “Thử thách pháo thủ thiện xạ”, “Thử thách đấu trường bò tót”, “Thử thách lâu đài kỳ dị”. Tại đây, khi vượt qua mỗi thử thách, người chơi sẽ thu thập được một vòng tay có màu bất kỳ, sau khi kết thúc trò chơi có thể đổi lấy giftcode hoặc phần quà giá trị. Không chỉ tham gia 5 thử thách nói trên, mà game thủ Truy Kích còn được “bao trọn” các trò chơi tại khu giải trí Đầm Sen để thỏa sức vui chơi “tới bến”.


Khách mời tham gia các thử thách để nhận quà tặng giá trị


Vinh danh những cá nhân xuất sắc

Buổi sinh nhật còn có nhiều tiết mục sôi động của nhóm nhảy và đặc biệt là sự góp mặt của nam ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh cùng 4 bài hit khiến hàng ngàn game thủ thích thú.

Nhóm nhảy sôi động


Ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh giao lưu cùng game thủ Truy Kích

Có thể nói, đây được coi là sự kiện được mong đợi nhất của Truy Kích kể từ khi ra mắt tới nay, đồng thời cũng là lời tri ân của NPH tới toàn thể cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng Truy Kích trong suốt 2 năm vừa qua.
Một số hoạt động tại sự kiện:










Thông tin xem tại:

Website: http://truykich.net.vn

Fanpage: http://facebook.com/truykich.vn

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Offline mừng sinh nhật 3 tuổi Warface khu vực miền Bắc: Vui vẻ, kịch tính và đầy sôi động!

Buổi offline sinh nhật 3 tuổi của Warface tại Hà Nội đã được tổ chức theo quy mô rất hoành tráng của tựa game bắn súng hàng đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm