Sơn Tùng M-TP hóa thân thành mỹ nam cổ trang trong MV ma mị nhất sự nghiệp

Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ sau khi chia tay Quang Huy đã chính thức được tung ra vào 0h00 ngày 17/12.

Sau khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên của dự án âm nhạc mang tên Lạc trôi được Sơn Tùng M-TP công bố, ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt chờ đợi trên cộng đồng mạng. Nhiều ảnh cover từ poster chính thức đã được cộng đồng mạng đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ vậy, Lạc trôi là dự án âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi công ty Wepro. Vì vậy, Lạc trôi trở thành sản phẩm được trông đợi nhiều nhất của khán giả trong thời gian này. Vào đúng 0h00 ngày 17/12, MV teaser của ca khúc đã được ra mắt.

Trong teaser MV vừa được hé lộ, nam ca sĩ lại một lần nữa khiến mọi người “mắt chữ O, miệng chữ A” với hình ảnh mái tóc dài nhuộm màu khói trong bộ trang phục cổ trang nhưng rất hiện đại. Chắc chắn những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó mà hình dung ra một anh chàng đầy hiện đại và cá tính như Sơn Tùng M-TP lại có thể hóa thân thành một nhân vật cổ trang. Chia sẻ về hình ảnh đầy mới lại trong sản phẩm lần này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Là một nghệ sĩ, Tùng luôn tìm cách để làm mới bản thân mình để mang đến những điều bất ngờ cho người hâm mộ. Mọi người cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh một Sơn Tùng nhẹ nhàng, sâu lắng trong các ca khúc ballad hay một hình ảnh Sơn Tùng nổi loạn trong các ca khúc có tiết tấu mạnh thì Lạc trôi sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới. Tùng hi vọng với sự thay đổi này, Lạc trôi sẽ mang đến những điều thú vị cho người xem”.


Sơn Tùng M-TP hóa thân thành mỹ nam cổ trang trong MV ma mị nhất sự nghiệp
Tạo hình cổ trang cực lạ lẫm mà Sơn Tùng hóa thân.


Việc đưa hình ảnh cổ trang vào trong các sản phẩm âm nhạc nhưng mang tính chất hiện đại đang là một xu hướng quốc tế. Với sự mới lạ này, Lạc trôi tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi chính thức ra mắt khán giả.

Đối với sản phẩm của mình trước khi giới thiệu đến công chúng, Sơn Tùng M-TP luôn đòi hỏi những điều khắt khe nhất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng. “Trong âm nhạc, Tùng là một người khá khó tính. Tùng đòi hỏi cao ở chính bản thân mình và ekip cộng tác để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Bởi khán giả có quyền được xem những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, khi tiến hành thực hiện bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều đặt vị trí mình là một khán giả để hiểu cảm giác của người xem và cải thiện dần” – Sơn Tùng M-TP cho biết.


Lạc trôi là một ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc.


MV Lạc trôi một lần nữa là sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP, Triple D và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.


Được biết, bối cảnh của MV Lạc trôi được thực hiện ở Lâm Đồng.


Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong teaser, khán giả cũng dễ dàng nhận ra địa điểm ngôi chùa nổi tiếng Linh Quy Pháp Ấn đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ đẹp như chốn tiên cảnh.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nam, trang, trong, nghi

TIN LIÊN QUAN

Sơn Tùng M-TP ngạo nghễ trên ngai vàng mà vẫn cô đơn tột cùng trong MV ‘Lạc trôi’

Sau nhiều ngày chờ đợi, 'bom tấn' từ Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành.

T1 tung trailer ca khúc ‘Runner’ hợp tác cùng EXO Baekhyun

Trước T1, FPX cũng ra mắt bài hát chủ đề 'PHOENIX' gây ấn tượng.

(Clip hài LMHT) Cười đau ruột với MV Lạc Trôi phiên bản Yasuo Campuchia gank tem 20 GG

Không chỉ với '20 phút GG' thanh niên 'Da Xua' trong clip còn thể hiện tài năng ca hát vô cùng bá đạo của mình khi cover lại ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP bằng chất giọng Thái Lan.

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Thục Sơn Truyền Kỳ Online bất ngờ tung trang teaser khá đẹp mắt

Hiện các bạn có thể tìm hiểu về game Thục Sơn Truyền Kỳ Online tại trang teaser:

[CKTG 2016] Hàng loạt tuyển thủ được vinh danh trong teaser "Huyền Thoại Trỗi Dậy" mùa 2

Khi CKTG đang đến gần, loạt phim Huyền Thoại Trỗi Dậy sẽ vinh danh rất nhiều tuyển thủ có mặt ở giải đấu đỉnh cao năm nay.

Khám phá thiện Nữ mobile tung teaser trong tháng 7

Khác với những teaser về game kiếm hiệp hay tiên hiệp từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam khi phô ra quá nhiều về chưởng pháp đánh đấm hay kỹ năng nhân vật trông đến hoa mắt thì lần này VNG lại mang đến một không khí đầy lãng mạn của tình yêu đôi

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có biết bật chế độ Game Mode trên Windows 10?

Chế độ Game Mode là một trong những tính năng được đề cập nhiều nhất trong phiên bản Windows 10 Creators Update, đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ, một điểm đáng chú ý là Game Mode hoạt động với tất cả

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Kích hoạt tính năng hỗ trợ ghi ổ NTFS thử nghiệm trên Mac OS X

Mặc dù Mac OSX có thể nhận và đọc được ổ NTFS, nhưng không thể ghi dữ liệu lên đó. Tuy nhiên Mac OS X vẫn hỗ trợ người dùng ghi dữ liệu lên ổ NTFS và mặc định tính năng này bị ẩn. Do đó để ghi dữ liệu lên ổ NTFS bạn sẽ

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có