Itsuki Akira – nữ coser vừa gợi cảm vừa đáng yêu bậc nhất Nhật Bản

Có thể nói coser là một trong những người có lắm bộ mặt nhất, có thể hình trước vừa tỏ vẻ dễ thương, lát sau lại có thể ra vẻ sexy, gợi đòn ngay được rồi. Nhưng cũng có không ít người có thể vừa ngây thơ vừa quyến rũ trong từng shoot hình, và điều này thì không thể bỏ qua Itsuki Akira. Itsukia Akira là một coser nổi tiếng đến từ Chiba, Nhật Bản, sở hữu lượng fans đông đảo trên Twitter, Instagram và Facebook nhờ ngoại hình ngọt ngào, cute và vòng 1 khủng.
Itsuki Akira – nữ coser vừa gợi cảm vừa đáng yêu bậc nhất Nhật Bản



Ngoài cosplay, đọc manga và chơi game cũng là sở thích hàng ngày của Itsuki Akira. Tuy là con gái nhưng cô nàng này lại mê những tựa game rất “man” như Liên Minh Huyền Thoại hay Overwatch. Không chỉ chơi vì sở thích, Itsuki Akira còn cosplay lại rất nhiều nhân vật mình yêu thích trong game như Katherine, Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại hay Mario phiên bản nữ.










TIN LIÊN QUAN

Top 9 coser bốc lửa nhất tại triển lãm Comic Market 91

Sở hữu nhan sắc vượt trội và vóc dáng không chê vào đâu được, những nữ coser này có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

Nóng mắt với vóc dáng bốc lửa của nữ coser xinh đẹp Rikachuu

Rikachuu là một hotgirl gốc Hoa đến từ Canada, cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng cosplay và game thủ của cả Trung Quốc lẫn Canada. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Rikachuu là một người mẫu kiêm coser rất đắt show.

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Không rời được mắt khỏi nữ coser thiên phú Đài Loan

Không chỉ xinh đẹp, Kameko còn rất có thiên phú về cosplay với những shoot hình khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Dành cho người mới học tiếng Trung: 7 phần mềm dịch tiếng Trung tốt nhất

Học tiếng Trung là một việc làm đầy thử thách, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch tiếng

Cách cài đặt song song PrimeOS với hệ điều hành Window trên PC và Laptop

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.