Khi Overwatch được kể bằng truyện tranh cực đáng yêu

Điểm độc đáo của bộ tranh này nằm ở việc chính người vẽ còn có thể trò chuyện với các hero Overwatch một cách vô cùng sinh động.

Như bạn đọc đã biết, Overwatch kể từ khi ra mắt vào ngày 24/5/2016 nhận được sự yêu mến và quan tâm của game thủ trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam, mặc dù để chơi được Overwatch, game thủ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 40-60 USD nhưng tựa game này vẫn được đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt, không hề thua kém so với Liên Minh Huyền Thoại.

 

Trong Overwatch, mỗi hero đều được thiết kế một cách rất độc đáo cả về tạo hình lẫn cốt truyện. Bên cạnh đó với nền đồ họa hoạt hình, các hero trở nên vô cùng gần gũi, thân thiết và bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Mới đây, một game thủ Overwatch Đài Loan đã thể hiện niềm đam mê của mình bằng cách vẽ lại các hero theo phong cách chibi. Không những vậy, điểm độc đáo của bộ tranh này nằm ở việc chính người vẽ còn có thể trò chuyện với các hero Overwatch một cách vô cùng sinh động.

Hanzo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng tôi cũng xin cảm ơn facebooker HungAnh Tran đã dịch sang tiếng Việt để bộ tranh này có thể đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, Overwatch, truy, tranh

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Chết cười với sự biến hình của các hero Overwatch khi bị Pokemon “nhập”

Sự kết hợp giữa các hero và các Pokemon đem lại hiệu ứng cực kỳ hài hước và mới mẻ.

Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?

Lựa chọn đúng hero bảo vệ mình tức là bạn đã chọn được đường sống cho chính mình.

Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Nhân vật Tracer nổi tiếng của tựa phẩm Overwatch vừa được nhà sản xuất chính thức xác nhật là một người mang giới tính thứ 3 - một người đồng tính.

Truyện Overwatch (Tập 4): Symmetra - Bất phân chính tà

Tập 4 của series truyện tranh Overwatch sẽ đưa chúng ta đến câu chuyện của một trong những Hero 'khó chịu' hàng nhất trong game: Symmetra.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng