Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Số truyện tranh Overwatch mới nhất với tựa đề Reflections theo chân Tracer trong cuộc hành trình phiêu lưu tốc độ cao của nhân vật với mục tiêu băng qua đường phố London và tìm một món quà đặc biệt dành tặng cho người bạn đời của Tracer. Tất nhiên, không mấy khó khăn để đoán biết, người bạn đời này trong những câu chuyện chính thức của Blizzard lại là một người phụ nữ.

Riêng tác phẩm truyện tranh đã là một tựa phẩm đặc sắc, mang câu chuyện ấm áp, lay động trái tim độc giả. Mục tiêu của bản truyện này xoáy vào sự không biệt độ tuổi và giới tính trong tình yêu, đầu tiên là với nhân vật Tracer. Tuy nhiên, phản ứng về giới tính thật của Tracer lại khá rầm rộ. Một số tin nhắn đã được gửi tới các diễn đàn Overwatch cũng như một vài phương tiện mạng xã hội, nhận định rằng đây có thể là một sai lầm của Overwatch khi để nhân vật của một trong những game đình đám nhất năm là người đồng tính.

Sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng dường như đã được dự đoán trước, gợi nhắc tới cơn bão truyền thông về vụ dáng đứng quá sexy của Tracer vào tháng 4. Song, điều này không hẳn là một sự ngạc nhiên khi Blizzard có thể sử dụng cả những vấn đề nhạy cảm nhất để đa dạng hóa nhân vật trong sản phẩm của mình. CEO của Blizzard là Mike Morhaime đã ủy quyền cho BlizzCon từ một vài năm trước để tạo ra nội dung và những anh hùng đặc sắc nhất trong game của hãng.

Mặc dù vậy, chúng ta không thể phủ nhận rằng giới tính của nhân vật Tracer là một điều ấn tượng và một số người chơi cần phải có góc nhìn thoáng để ủng hộ câu chuyện cũng như các tình cảm được thể hiện trong đó.


Gamehub rất vui lòng cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về Overwatch.

TIN LIÊN QUAN

Hóa ra cô nàng Tracer trong Overwatch là dân đồng tính

Thật sự là không thể nào buồn hơn khi cô gái xinh đẹp và nhí nhảnh trong Overwatch – Tracer, là dân đồng tính.

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

10 nhân vật tuyệt đỉnh trong Overwatch (P.2)

Nhân vật nào trong Overwatch mà fan yêu thích sẽ tiếp tục trong danh sách này?

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Overwatch: Cận cảnh bức tượng D.Va mới có giá hơn 10 triệu đồng

Với 450 USD, tượng D.Va đã ngay lập tức trở thành sản phẩm đắt đỏ nhất được Blizzard tạo ra.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm