Overwatch: Cận cảnh bức tượng D.Va mới có giá hơn 10 triệu đồng

Overwatch chất lượng cao trong vài tháng vừa qua, và hôm qua (29/6), thêm một sản phẩm thuộc dòng đắt tiền đã xuất hiện.

Đó là bức tượng mô phỏng lại hero D.Va và nó sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền nếu muốn sở hữu: 450 USD (~ hơn 10 triệu đồng).

Overwatch: Cận cảnh bức tượng D.Va mới có giá hơn 10 triệu đồng

Bức tượng, được tô màu thủ công hoàn toàn, mô tả lại hình ảnh D.Va đang ngồi trên tay cỗ máy chiến đấu của cô. Nó được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết với hàng loạt những miếng đề can sắc nét mà bạn đã mong đợi. Bức tượng này cũng có kích thước “khủng” với chiều cao khoảng 48.2 cm, bề rộng 45,7 cm và có đường kính 34 cm.

D.Va cùng với Tracer, Reaper và Widowmaker là những hero đã được Blizzard “tạc tượng” chất lượng cao. Tuy nhiên, D.Va có giá đắt hơn rất nhiều ba sản phẩm còn lại, khi chúng đều được bán ra với 150 USD. Mức giá 450 USD vượt qua cả những bức tượng World of Warcraft được Blizzard làm ra, và đã trở thành sản phẩm đắt giá nhất của công ty.

Blizzard hiện đã cho đặt hàng trước bức tượng này trên trang chủ. Mặc dù vậy, nó vẫn chưa được vận chuyển tới địa chỉ khách hàng cho tới Quý IV năm nay. Bởi được gia công phần lớn bằng tay, Blizzard cảnh báo rằng, sản phẩm hoàn thiện có thể có đôi chút khác biệt so với những hình ảnh quảng cáo. None (Theo GameSpot)

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

Cộng đồng dậy sóng vì Hero của Overwatch là người đồng tính

Nhân vật Tracer nổi tiếng của tựa phẩm Overwatch vừa được nhà sản xuất chính thức xác nhật là một người mang giới tính thứ 3 - một người đồng tính.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

Hóa ra cô nàng Tracer trong Overwatch là dân đồng tính

Thật sự là không thể nào buồn hơn khi cô gái xinh đẹp và nhí nhảnh trong Overwatch – Tracer, là dân đồng tính.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều