Điểm qua những bộ truyện tranh hot nhất trong năm 2016

Trong năm 2016 có khá nhiều tựa truyện tranh đình đám nổi lên trong cộng đồng bên cạnh các tên tuổi đã phổ biến như One Piece hay Conan...

Trong năm 2016, không có quá nhiều tựa manga đặc biệt được ra mắt trong cộng đồng truyện tranh online Việt Nam. Dẫu vậy nhưng chúng ta vẫn có được một vài cái tên đáng chú ý, được bàn luận và đọc khá nhiều dù cho chúng mới ra mắt trên cộng đồng mạng Việt Nam không lâu.

Tokyo Ghoul: Re

Sau khi Tokyo Ghoul gặt hái được thành công vang dội trong những năm vừa qua khi liên tục đứng top các bảng xếp hạng truyện tranh ăn khách cũng như trở thành tâm điểm của các lễ hội cosplay thì phần đầu tiên của truyện đã được kết thúc, mở màn cho Tokyo Ghoul: Re mà chúng ta được xem hiện nay.


Nội dung của truyện xoay quanh trụ sở của cảnh sát nơi chuyên truy tìm những con quỷ... ăn thịt người mà chúng ta từng thấy trước đây và nhân vật chính vẫn sẽ là anh chàng Kaneki Ken quỷ 1 mắt, một dạng lai giữa người và quái vật.

Dolly Kill Kill

Là một tựa manga pha trộn giữa thể loại kinh dị, hành động kết hợp với yếu tố sinh tồn. Truyện đã được ra mắt từ khá lâu rồi nhưng trong thời gian gần đây bỗng lại trở thành một hiện tượng khá hot trong cộng đồng nhờ nội dung hấp dẫn, ngày càng được cải thiện.


Nội dung truyện kể về thảm họa diệt vong của nhân loại khi hàng loạt những con robot kì bí, có hình dáng như búp bê khổng lồ bỗng xuất hiện ở hầu hết mọi thành phố trên thế giới và tiêu diệt... con người bằng những thứ vũ khí vô cùng mạnh. Những con người may mắn sống sót đã tập trung nhau lại và tìm cách tiêu diệt, kháng cự cũng như tìm hiểu về nguồn gốc đám robot này.

Killer Killer

Tuy không phải là một tựa manga xuất sắc nhưng Killer Killer cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của độc giả. Nội dung truyện kể về một anh chàng có thú vui rất dị thường, đó là săn tìm và trừng phạt những kẻ sát nhân bệnh hoạn.


Tuy nội dung có hướng phát triển tương đối hấp dẫn nhưng truyện lại thiếu tính logic của một bộ manga trinh thám thông thường nên xét cho cùng thì Killer Killer vẫn chưa phải là một cái tên hoàn hảo. Dẫu vậy nhưng truyện vẫn được các fan tại Việt Nam tương đối yêu thích trong những ngày vừa qua.

Bartender

Là một tựa manga mang phong thái nhẹ nhàng nhưng lại sẽ đem đến cảm xúc mãnh liệt cho người xem. Câu chuyện kể về Sasakura Ryu và Eden Hall, tại một quầy bar nhỏ ở khu vựcGinza của Tokyo - nơi mà những khách hàng khi cảm thấy buồn phiền hoặc gặp rắc rối với cuộc sống của mình thường tìm đến.


Với sự giúp đỡ rất nhiệt tình và tình cảm của Ryu, họ sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề tưởng chừng vô cùng khó khăn đó một cách rất đơn giản... Với một cốt truyện nhẹ nhàng nhưng hấp dẫn, Bartender sẽ chỉ cho bạn biết nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống...

Grand Blue

Là một câu chuyện vô cùng hài hước xoay quanh anh chàng Kitahara Iori vừa mới chuyển tới sống và học đại học tại một ngôi trường gần biển của thành phố Izu. Tại đây, anh chàng đã gặp được một cô gái thích lặn cùng rất nhiều người khác trong câu lạc bộ lặn của trường và những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây.


Truyện mang phong cách hài hước có phần nào đó tương tự như Prison School nhưng xét ra thì vẫn chưa bằng. Dẫu vậy nhưng truyện cũng mang lại cho độc giả những tình tiết hài cực kì khó đỡ.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, truy, tranh, hot, trong

TIN LIÊN QUAN

Xếp hạng những manga đắt khách nhất đầu năm 2016

Vừa qua, bảng xếp hạng (BXH) Oricon đã chính thức công bố danh sách những manga bán chạy nhất trong khoảng nửa đầu năm nay, được tính từ ngày 23/11/2015 đến 15/5/2016.

Siêu nhân Hentai Kanen xuất hiện khiến người dân Tokyo "tá hỏa"

Siêu nhân quần chip Hentai Kamen từng gây nhiều tranh cãi tại Nhật Bản bỗng xuất hiện ngoài đời thực khiến người dân Tokyo tá hỏa.

Những anime được người xem chờ đợi nhất trong năm 2017

Nếu là một fan của anime, bạn chắc chắn không thể bỏ sót 4 bộ phim hấp dẫn này trong năm 2017.

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

Những manga huyền thoại luôn hút khách dù có tái bản bao nhiêu lần đi nữa

Có những tựa truyện tranh dù có được tái bản lại bao nhiêu lần thì vẫn ăn khách tại Việt Nam.

Không ngờ là vợ của các họa sĩ truyện tranh lại xinh thế này!

Đa số các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng đều cưới chính... fan hâm mộ của mình hay các cosplayer, họa sĩ manga cùng trong ngành. Rất nhiều người sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp còn hơn cả người mẫu.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Truyện tranh Cảnh Sát Kì Tài chính thức nói lời tạm biệt độc giả sau 40 năm

Mới đây tạp chí Shounen Jump đã chia sẻ manga Cảnh Sát Kì Tài sắp kết thúc ở tập thứ 200. Chap cuối của truyện sẽ đăng tải vào ngày 17/9.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Mẹo nhỏ giúp công cuộc selfie của các chị em tuyệt vời hơn với Galaxy A6+

Bởi vì chụp ảnh tự sướng có sự giới hạn nhất định như mình tự chụp nên cánh tay sẽ có độ dài giới hạn, khiến góc chụp không như ý muốn, hoặc dùng gậy selfie thì sẽ được góc rộng hơn nhưng không phải lúc nào cũng có

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.