Choáng với tựa game có đến hơn ... 10 vạn loại mod

Cities: Skylines là tựa game có số lượng mod rất khủng khiếp trên Steam Workshop.

Sau một phiên bản SimCity không có nhiều đột phá, nhiều fan hâm mộ của thể loại mô phỏng/xây dựng đã chuyển sang đổi gió với Cities: Skylines - tựa game phát hành hồi năm ngoái của hãng Paradox Interactive được đánh giá rất tích cực về mặt gameplay từ nhiều tạp chí game uy tín. Không chỉ đạt doanh số rất tốt trên Steam, Cities: Skylines còn đang giữ vai trò tựa game bán chạy nhất trong lịch sử hãng game Paradox Interactive. 250,000 bản game chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Cities: Skylines - game chiến thuật xây dựng hấp dẫn của năm 2015.


Giống như nhiều tựa game thuộc thể loại xây dựng khác, Cities: Skylines cho người chơi vào vai một nhà quản lý kiêm kiến trúc sư, thường xuyên phải đối mặt với những khó khăn trong việc quy hoạch, xây dựng, duy trì và mở rộng một đô thị rộng lớn sao cho hợp lý nhất. Bản thân trò chơi đã có chất lượng rất tốt, nhưng bên cạnh đó thì cộng đồng người hâm mộ trò chơi vẫn thường xuyên tung ra những bản modtự chế mới để tăng thềm phần đa dạng cho gameplay.


Mới đây theo thống kê trên Steam Workshop thì số lượng mod dành cho Cities: Skylines trên Steam đã vượt qua con số 100.000 - thành tích rất ấn tượng đối với một tựa game thuộc dạng kén người chơi như vậy. Game thủ có thể tìm thấy đủ các thể loại mod từ đơn giản như thêm vào phương tiện, công trình mới đến phức tạp như bổ sung cả hệ thống tàu điện ngầm chằng chịt như mod mang tên gọi Metro Overhaul mới ra mắt gần đây.

Số lượng mod khổng lồ dành cho Cities: Skylines.


Làm một phép tính đơn giản thì có thể thấy rằng nếu như người chơi Cities: Skylines mỗi ngày đều đặn thử một bản mod đi nữa thì cũng phải mất tới 274 năm mới chơi hết được số lượng mod hiện tại của trò chơi, chưa kể trong thời gian đó chắc chắn sẽ có những bản mod mới tiếp tục ra đời.

Mới đây thì hãng phát triển Colossal Order cũng vừa tung ra bản mở rộng mới mang tên gọi Natural Disasters - mang đến những thảm họa thiên nhiên như động đất, lũ lụt đến cho các thành phố trong Cities Skylines. Với lượng nội dụng dồi dào liên tục được bổ sung thêm từ nguồn chính hãng lẫn fan hâm mộ, xem ra Cities Skylines sẽ là một đối thủ nặng ký đố với series SimCity trong những năm sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, game, mod

TIN LIÊN QUAN

Xbox Game Pass tiết lộ thêm 6 trò chơi cho tháng 2 năm 2023

Microsoft tiết lộ sáu trò chơi sẽ đến với dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass nổi tiếng của mình vào tháng 2 năm 2023.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

Kingdoms and Castles – Dựng nước từ bãi đất hoang

Là một tay cực gà trong thể loại xây thành phố, tôi từng rất chật vật với những tựa game “đắng chát” như Emperor: Rise of the Middle Kingdom hay đổ cả trăm tiếng vào Banished nhưng vẫn tự thấy mình chưa đủ trình đụng tới Cities: Skylines, Sim City

ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Những ai nhầm tưởng rằng game hành động đi cảnh là thể loại nhàm chán thì sẽ phải nghĩ lại khi trải nghiệm ICEY. Đây thực sự là một game tuyệt hay thuộc thể loại này.

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm