Phong thần kinh điển với gMO Ma Cảnh Anh Hùng phiên bản Android

gMO Ma Cảnh Anh Hùng là tựa game thuộc thể loại RPG thời gian thực tới từ nhà phát hành Fuzhou Yunding Trung Quốc. Tựa game mang tới cho người chơi một thế giới Chibi đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn chân thực.

Tựa game được đánh giá là mang đậm những nét truyền thống của lối chơi nhập vai cổ điển nhưng cũng thêm thắt nhiều hệ thống mới lạ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới. Tạo hình của các nhân vật trong game cũng rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Được biết tất cả mọi nhân vật game từ các lớp nhân vật cho tới các boss đều được làm một phiên bản mô hình để khi thiết kế trên máy tính, người thiết kế có thể tạo hình chiến đấu một cách sống động và chuẩn xác nhất.

Hệ thống PK trong game cho người chơi chiến đấu không giới hạn, với nhiều bảng xếp hạng khác nhau, người chơi hoàn toàn có thể thống lĩnh một vị trí cho mình. Người chơi có thể tham gia những hệ thống luyện chiến dể dần mở thêm những kĩ năng đặc biệt.
Ngoài ra các hệ thống chiến đấu, đội nhóm, phụ bản hay trang bị,...khác của game đều được đánh giá là đầy đủ thoải mái cho người chơi trải nghiệm. Tựa game được nhiều người chơi đánh giá phần PK là phần ăn điểm nhất với những skill nhân vật cũng rất đẹp mắt và có tính cạnh tranh cao. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Phong thần kinh điển với gMO Ma Cảnh Anh Hùng phiên bản Android

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Trở lại thế giới phong thần kinh điển với gMO Ma Cảnh Anh Hùng

Thiết lập đại thế giới phong thần màu sắc trong gMO Ma Cảnh Anh Hùng

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Gặp lại những người hùng cữu rỗi trái đất với gMO Thế Giới Anh Hùng

Cùng trải nghiệm những trận chiến Boss kịch tính trong gMO Thế Giới Anh Hùng

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.