HOT: Cách kiếm chục tỷ EP mỗi tháng trong FIFA Online 3

Cách kiếm tiền này tuy không mới trong FIFA Online 3 nhưng khi kết hợp với tính năng giao dịch thẻ 3.0 thì càng trở nên ‘’bá đạo’’.

Nhắc đến khái niệm đẩy giá cầu thủ trong FIFA Online 3 chắc hẳn không khiến những tín đồ của tựa game bóng đá trực tuyến hấp dẫn này cảm thẩy lạ. Bấy lâu nay, việc tiến hành đẩy giá cầu thủ thường chỉ dành cho những đối tượng thuộc diện thương nhân mua, bán tài khoản game thực hiện.

Tất nhiên, để việc đẩy giá có thể đỡ vất vả thì người thực hiện nên rủ thêm nhiều người bạn cùng làm. Thành quả của những chiếc thẻ cầu thủ giá ảo này sau đó sẽ được đem đi sử dụng trong tính năng giao dịch thẻ 3.0 vừa mới xuất hiện hôm 8/12 vừa qua.


Quá trình đẩy giá bắt đầu với việc tuyển mộ từ 2 tới 4 người, thường là như vậy, đó là sự chia sẻ của một vài game thủ đã có kinh nghiệm. Những người đồng chí này sẽ phải thực sự có uy tín, có niềm đam mê, kinh nghiệm, có vốn EP tương đối và thật sự trung thực, điều này nhằm hạn chế sự phá phách trong khẩu đẩy giá.

Sau khi lập được một team như vậy rồi thì hãy chia sẻ những thẻ cầu thủ nào trong tầm ngắm, những thẻ này phải ít người quan tâm đến và dĩ nhiên người đứng đầu team đẩy giá phải là người sở hữu sẵn những món hàng này với số lượng lớn trong acc rồi.


Màn đẩy giá được thực hiện với việc mua đi, bán lại liên tục giữa những tài khoản của các thành viên trong team, khi đẩy giá max ra bán thì giữa các thành viên phải thông báo cho nhau, acc mua lại với giá max lại tiếp tục bán ra với giá max tiếp, cứ sau một khoảng thời gian nhất định thì giá thẻ cầu thủ đó lại tăng. Thời gian để thị trường cập nhật thẻ cầu thủ thường là 15 phút nên cả team đẩy giá phải thật chú tâm, đồng thời phải mua hết những thẻ mà người khác đăng bán, tuyệt đối không được để thẻ cầu thủ đang đẩy bị ảnh hưởng về giá.

Những thẻ được đem đi đẩy giá thường được ép ở mức +3 là đẹp nhất, trải qua ít nhất một tuần lễ với sự phối hợp của một team 2 – 4 người này sẽ cho ra những chiếc thẻ giá rất ‘’ảo’’ ví dụ như giá mức +1 ít nhất là khoảng hàng chục triệu EP.


Sau quá trình vất vả đó rồi thì chỉ việc đem đi giao dịch thẻ 3.0 rồi thưởng thức những pha lóe tím hay những món tiền EP rủng rỉnh mà thôi. Thường thì những chiếc thẻ +3, +4 này sau khi đẩy giá có giá trị lý tưởng vào khoảng 80 – 120 triệu EP sẽ đóng vai trò ‘’mũi nhọn’’ trong lô 10 chiếc thẻ đem đi giao dịch.

Tìm kiếm thêm những chiếc thẻ nằm trong yêu cầu của hệ thống để phần thưởng sau khi mở ra càng có giá trị lớn.


Việc kiếm hàng chục tỷ EP mỗi tháng nhờ vào việc đẩy giá thẻ cầu thủ rồi đem ‘’chơi’’ giao dịch 3.0 là điều không quá khó hiểu, đó là thành quả của những ngày miệt mài thâu đêm suốt 24h thay phiên nhau của cả đội đẩy giá.

Có thể nói kể từ sau thời điểm mà nhà phát hành fix tỉ lệ phần thưởng hiến team trong khu phức hợp, hay mới đây nhất là xóa box xanh lá thì đây chính là cơ hội kiếm EP dễ dàng nhất dành cho các dân cày. Nếu bạn không phải là những người chơi có điều kiện tài chính thì còn chờ gì mà không mời gọi bạn bè cùng lập ra những phi vụ đẩy giá bạc tỷ này nhỉ!

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : HOT, trong, FIFA, Online

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Xuất hiện thông tin Nexon chuẩn bị cho ra mắt FIFA Online 4 trong nửa đầu năm 2018

Thông tin này đã và đang được các game thủ FIFA Online 3 bàn tán rôm rả từ khi được đăng tải lên những diễn đàn lớn của tựa game này

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với