[Dota 2] Evil Geniuses và Alliance giờ là sẽ hai tổ chức hoàn toàn độc lập

(GameSao.vn) – Twitch không còn đại diện cho hai đội tuyển trên và họ sẽ được tự do hợp tác với bất cứ nhà tài trợ hoặc mô hình cơ cấu của công ty nào.

Hai thương hiệu lớn bậc nhất trong ngành eSports đang tiến gần tới việc riêng rẽ, độc lập khi không còn chung một công ty mẹ sở hữu là Good Game Agency, Twitch công bố thông tin này.

[Dota 2] Evil Geniuses và Alliance giờ là sẽ hai tổ chức hoàn toàn độc lập

Trong năm năm vừa qua, EG và Alliance được coi là hai trong số những thương hiệu eSports thành công nhất trên thế giới do giành được nhiều danh hiệu lớn bậc nhất. Kể từ ngày hôm nay (13/12), hai tổ chức sẽ tự chủ và độc lập về mặt kinh doanh cũng như quản lý tuyển thủ của riêng họ.

Good Game Agency được Twitch, một nền tảng streaming, mua lại vào tháng 12/2014 và hoạt động như một nhánh eSports chuyên dụng của trang web. Cùng với việc mua lại, Twitch cũng nghiễm nhiên trở thành chủ sở hữu của cả hai thương hiệu eSports EG và Alliace, bởi trước đây chúng đều nằm dưới sự quản lý của Good Game Agency.

Thương vụ “sang tên đổi chủ” dường như khá phù hợp với cả hai đội tuyển lẫn Twitch ở thời điểm ban đầu. Bởi sự hiểu biết về eSports của Good Game Agency đã cho thấy nhiều điều hữu dụng giúp cho dịch vụ streaming của Twitch trở thành một nền tảng lớn mạnh bậc nhất rong làng game. Vào ngày 18/11, Twitch tiếp tục mở rộng phạm vị hoạt động eSports, thiết lập đặc quyền bán hàng và tài trợ hai tổ chức của Bắc Mỹ là Team SoloMid cùng Cloud9.

EG và Alliance sẽ không còn được đại diện bởi Twitch, COO Kevin Lin khẳng định trong thông cáo báo chí. Tuyên bố xuất hiện sau bốn tháng phần lớn các nhân viên của mảng này được chuyển sang bộ phận eSports chuyên dụng riêng của Twitch, rời bỏ Good Game Agency mà không để lại ảnh hưởng quá lớn.

Hai tổ chức trên giờ sẽ được tự do hợp tác với bất cứ nhà tài trợ hoặc mô hình cơ cấu của công ty nào, một xu hướng đang được nhân rộng trong không gian mở của eSports ngày nay.

 

ABC (Theo Dot Esports)

Từ khoá : Dota, Evil, Geniuses, Alliance, hai

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Evil Geniuses xác nhận đội hình không sự thay đổi

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những xáo trộn lớn, EG Dota 2 tạm thời sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào nữa.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Người chơi bỏ 2,4 tỉ giờ để xem các nội dung gaming trong Quý I/2018

Phần lớn trong số đó, khoảng hai tỉ giờ xuất phát từ nội dung có trên Twitch. Và khi nhắc tới eSports, Twitch vẫn đang là ông vua. Trên Twitch, 11.6% nội dung đều là thể thao điện tử - so với chỉ 8.2% trên YouTube.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Twitch chuẩn bị phát sóng giải đấu game diễn ra tại... Nhà Trắng

Sắp tới đây, trang streaming nổi tiếng Twitch.tv sẽ trực tiếp tường thuật cuộc thi về game được tổ chức tại Nhà Trắng.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?