[LMHT] Smeb tiết lộ nguyên nhân bỏ ROX gia nhập KT

Smeb “chắc chắn rất buồn” khi phải chia tay ROX rồi ngay sau đó dành những lời “có cánh” dành cho đội tuyển mà anh mới chuyển đến.

2016 All-Star Barcelona sẽ chính thức khai mạc vào tối nay (08/12), các đại diện của Hàn Quốc đã tới địa điểm đăng cai giải đấu ở Tây Ban Nha. Trước khi lên máy bay, đường trên mới toanh của KT Rolster, Song “Smeb” Kyung-ho đã chia sẻ rằng, anh cảm thấy được đảm bảo hơn khi làm việc với những nhà tài trợ mới trong đoạn video phỏng vấn của Fomos.

 

 

“Tôi đã trải qua ngày này qua ngày khác với sự căng thẳng cứ tăng lên cho tới hiện tại”, Smeb nói. “KT là một tập đoàn lớn chắc chắn đóng một phần (trong vụ chuyển nhượng của tôi). Ngoài ra còn có nhiều đồng đội mạnh tới từ Trung Quốc, vì thế tất cả đến cùng nhau để tạo ra quyết định của tôi.”

Giống với những cựu đồng đội ở ROX Tigers, Smeb dường như cũng khá đau lòng khi ban đầu có thông tin đội sẽ bị giải tán.

“Tôi chắc chắn rất buồn rồi”, Smeb chia sẻ. “Chúng tôi là một đội cùng với nhau như một thể thống nhất, vì thế tôi đã yêu quý họ rất nhiều, nên tôi nghĩ đó là một điều rất khó khăn để vượt qua được.”

 

[LMHT] Smeb tiết lộ nguyên nhân bỏ ROX gia nhập KT

Smeb sẽ chuẩn bị được thi đấu cùng với những tài năng LMHT hàng đầu Hàn Quốc như Kim “Deft” Hyuk-kyu, Heo “pawN” Won-seok và Cho “Mata” Se-hyeong. Anh xác nhận việc quay trở lại quê nhà Hàn Quốc của họ với mục tiêu tối thượng là giành chiến thắng.

“Cả đội dường như có một ý chí rất mạnh mẽ để giành chiến thắng ở một giải đấu”, Smeb nói. “Vì thế theo tôi nghĩ, nó sẽ rất tốt cho chúng tôi. Họ đều rất tốt bụng và cũng là những người đồng đội chăm chỉ.”

Đây là lần đầu tiên Smeb tham dự một kỳ All-Star, và anh cho rằng việc được các fan hâm mộ bình chọn để góp mặt tại Barcelona cùng với những Siêu Sao khác trên toàn thế giới là điều bản thân đã tiên liệu từ trước.

 

ABC (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Smeb, nguy, ROX, gia

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

LMHT: Cảm nghĩ của Smeb khi gặp lại 3 người đồng đội cũ tại Longzhu

Cũng như mọi năm, sau khi kết thúc Chung Kết Thế Giới và chuẩn bị bước sang mùa giải mới, đây là lúc mà các thương vụ chuyển nhượng diễn ra trên khắp các khu vực của Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Score nói với Smeb: “Miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh”

(GameSao.vn) – Cả hai thành viên của KT Rolster đều khẳng định, mục tiêu duy nhất chỉ có duy nhất chiến thắng ở mùa giải mới.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.