Tam Quốc Bá Nghiệp: “Bom tấn” chiến thuật cực kì hấp dẫn đã về Việt Nam

Hấp dẫn game thủ bởi lối chơi chiến thuật thời gian thực, làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc vài tháng trước và hàng loạt các tính năng độc nhất vô nhị, Tam Quốc Bá Nghiệp đảm bảo sẽ là game về đề tài Tam Quốc hay nhất nửa cuối 2016.

Game cung cấp cho người chơi một bối cảnh hấp dẫn khi không chỉ có sự tham gia của Ngụy – Thục – Ngô như hầu hết các game Tam Quốc trên thị trường, mà nó còn là sự xuất hiện của nhà Hán hay còn gọi là cuối thời Đông Hán, đối với những ai am hiểu Tam Quốc Chí và đam mê các dòng game Tam Quốc thì đây sẽ là một nét mới thú vị, khác biệt hoàn toàn so với các game đang có trên thị trường hiện nay.


Tập trung vào 3 điểm chính: Xây thành, Luyện tướng và Chinh phạt, Tam Quốc Bá Nghiệp sẽ giúp game thủ cảm nhận một cách rõ ràng nhất về việc con đường xứng bá thiên hạ trông gai tới mức nào. Bạn sẽ không chỉ phải liên tục khai phá vùng đất mới mà còn phải bảo vệ bờ cõi để không bị những kẻ ngoại bang xâm lược và chiếm giữ.

Game có 3 điểm cực kỳ đặc sắc mà game thủ Tam Quốc không thể bỏ qua:

1- Lần đầu tiên, người chơi có thể nhất thống toàn thiên hạ.

Nếu như ở các game Tam Quốc hiện nay, người chơi chỉ có thể chiếm các thành lân cận mà không thể chiếm được thành chính của đối thủ thì nay Tam Quốc Bá Nghiệp sẽ tạo nên một sự khác biệt hoàn toàn. Thành chính của Quốc gia cũng có thể bị chiếm đóng, người chơi bị lâm vào cảnh nước mất nhà tan và bị đấy về dạng lưu vong khi buộc phải thuận theo hoặc liên kết với 1 thế lực khác để hoàn thành Bá nghiệp thống nhất hoàn toàn Trung Hoa, quy giang sơn về một mối.



2 – Tái hiện chiến trường khốc liệt, lên đến hàng trăm vạn binh.

Cách thể hiện chiến trường công thành của game thực sự khác biệt và độc đáo. Một trận chiến có thể lên tới hàng trăm vạn quân trên 1 chiến trường rộng lớn. Mỗi một tướng ra trận, người chơi có thể mang theo 1 vài binh mã, mỗi lần xuất chinh một người chơi có thể mang tối đa 12 tướng, và mỗi trận đánh có thể lên tới hàng trăm người tham gia. Không khó để tưởng tượng được quy mô đồ sộ và sự khốc liệt mà game có thể mang lại, hoàng tráng không kém gì trận Quan Độ - Tào Tháo đại chiến Viên Thiệu hay trận Xích Bích lừng danh.



3 – Quốc chiến 24/7

Đây là tâm điểm của Tam Quốc Bá Nghiệp. Công thành quốc chiến diễn ra cả ngày lẫn đêm, người chơi không chỉ góp sức vào một bang phái mà phải góp sức để chiến đấu cho quốc gia mình. Với hệ thống 350 thành trì, 4 quốc gia chiến tranh liên miên ngày đêm để mở rộng lãnh thổ, bảo vệ bờ cõi, Tam Quốc Bá Nghiệp đã thực sự nâng tầm game chiến thuật lên 1 tầm cao mới, cộng đồng hơn, hoành tráng hơn và khốc liệt hơn.



Ngoài những điểm nhấn trên, game còn rất rất nhiều tính năng thú vị, đặc sắc khác như tham gia vô số các phụ bản, các sự kiện PvP hấp dẫn như Đấu Trường, Vượt Ải Chém Tướng, Thảo Phạt, Diễn Quân… Theo đó, cũng là những phần quà vô cùng hấp dẫn cho những người lọt TOP



Không còn phải nghi ngờ thêm gì nữa, Tam Quốc Bá Nghiệp chắc chắn sẽ là một tựa game chiến thuật khó quên và cực kì hấp dẫn với nhiều game thủ Việt khi bổ sung hàng tá các nâng cấp lớn nhỏ, các sự kiện phong phú và chiến trướng xảy ra liên tục. Một tựa game không thể bỏ lỡ của người chơi yêu thích Tam Quốc và ôm mộng xứng bá thiên hạ.

Tìm hiểu thêm về Tam Quốc Bá Nghiệp tại:

- Facebook: https://www.facebook.com/TamQuocBaNghiep

- Website: http://tamquocbanghiep.com/teaser

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tam, Nghi, Bom, chi, thu, Nam

TIN LIÊN QUAN

Tam Quốc Bá Nghiệp: “Bom tấn” chiến thuật cực kì hấp dẫn đã về Việt Nam

Hấp dẫn game thủ bởi lối chơi chiến thuật thời gian thực, làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc vài tháng trước và hàng loạt các tính năng độc nhất vô nhị, Tam Quốc Bá Nghiệp đảm bảo sẽ là game về đề tài Tam Quốc hay nhất nửa cuối 2016.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Tam Quốc Bá Nghiệp chuẩn bị cập bến Việt Nam

Tam Quốc Bá Nghiệp gây hấp dẫn game thủ bởi lối chơi chiến thuật thời gian thực, làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc vài tháng trước và hàng loạt các tính năng độc nhất vô nhị.

Trải nghiệm Bá Nghiệp Tam Quốc – Game chiến thuật có hiệu ứng đẹp mắt nhất

Không có nhiều tựa game chiến thuật tạo được những hiệu ứng hình ảnh như Bá Nghiệp Tam Quốc.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

OMG 3Q – Game hay nổi bật trên thị trường Châu Á

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống