Nóng mắt với hình ảnh mới của nữ game thủ bốc lửa Đài Loan

Sylvia là một người mẫu nổi tiếng Đài Loan với vóc dáng bốc lửa và mái tóc ngắn cực cá tính. Không chỉ là một người mẫu xe hơi, Sylvia cũng thường xuyên góp mặt trong các triển lãm lớn nhỏ và luôn gây thu hút nhờ bề ngoài của mình. Tuy trên ảnh luôn mang vẻ lạnh lùng xinh đẹp, nhưng thực tế Sylvia là một cô gái rất hoạt bát và nhiệt tình.




Ngoài sở thích chụp ảnh, cosplay cũng là một thú vui khác của Sylvia, cũng vì vậy việc bén duyên với game cũng nằm trong dự liệu. Ngoài việc chơi game, cô nàng cũng thường xuyên Live Stream một số clip chơi game, thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ.



Nóng mắt với hình ảnh mới của nữ game thủ bốc lửa Đài Loan





TIN LIÊN QUAN

Sylvia – nữ game thủ bốc lửa nhất Đài Loan

Cô nàng còn được gọi với cái tên là “quái vật 3 đầu” trong cộng đồng game Đài Loan.

Xịt máu mũi trước vẻ quyến rũ của showgirl xứ Đài

Khuôn mặt ngây thơ và vóc dáng gợi cảm giúp Sylvia có mặt tại hầu hết các triển lãm lớn nhỏ về eSports và manga ở Đài Loan.

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

“Đã mắt” với vẻ nóng bỏng của nữ game thủ 17 tuổi Đài Loan

Tuy mới 17 tuổi nhưng Chen Wei đã trở thành một trong những nữ game thủ kiêm MC game nóng bỏng và được yêu thích nhất tại Đài Loan.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Danh sách 3 nhà cung cấp VPN Việt Nam tốt nhất cập nhật tháng 7 năm 2020

Việt Nam có một số luật truy cập internet cẩn mật nhất trên thế giới. Luật phê duyệt tại Việt Nam được cho là có hạn nội dung mẫn cảm về chính trị hoặc tôn giáo, cùng với những tài liệu bạo lực hoặc khiêu dâm. Vì thế,

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng