The Last of Us Part II vs Uncharted: The Lost Legacy dẫn đầu game hot nhất PSX 2016

The Game Awards 2016 còn chưa hết nóng thì Playstation Experience 2016 (PSX) đã cập bến, mang theo một loạt những thông tin nóng hổi cùng biết bao tựa game mới. Những trường đoạn Trailer mãn nhãn với công nghệ đồ họa điên rồ chính là ấn tượng mà sự kiện PSX năm nay để lại trong lòng người xem.

Nhưng nổi lên trên tất cả là hai siêu phẩm, hai quả bom tấn dẫn đầu đội quân của Playstation 4. Chúng ta đang nói tới là bộ đôi Uncharted: The Lost LegacyThe Last of Us Part II, hai cái tên có trường đoạn Trailer vào hàng đỉnh nhất sự kiện PSX 2016. Quả thực nếu bỏ qua những trường đoạn Trailer này, bạn sẽ đánh mất cơ hội thưởng thức một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của làng game năm nay.

Trailer game The Last of Us Part II.

Khởi đầu với The Last of Us Part II, đây có thể coi là điều bất ngờ nhất mà SonyNaughty Dog mang tới PSX 2016. Nối tiếp thành công của phần trước với một loạt điểm số hoàn hảo từ giới phê bình, The Last of Us Part II tiếp tục cho người chơi hội ngộ với Ellie và Joel. Tuy nhiên, thay vì nhập vai vào Joel như trong phiên bản đầu tiên thì nay game thủ sẽ song hành với Ellie, giờ đã trường thành và già dặn hơn nhiều. Giám đốc phát triển của dự án là ông Neil Druckmann cũng cho hay phần 2 sẽ tập trung mạnh vào màu sắc thù hận, khác với hơi hướm 'tình yêu' giữa người với người của The Last of Us.

Trong trường đoạn Trailer bạn cũng có thể nhận ra điều này qua hình ảnh Ellie đánh đàn ngay trước xác chết của một người đàn ông. Khi Joel bước vào, cô nói: 'Tôi sẽ tìm và sẽ giết từng người trong số chúng'.. Chi tiết này gợi ý về một nhóm người đã làm gì đó với Ellie trong khoảng thời gian giữa hai phần, đủ để nuôi sự thù hận tột độ bên trong lòng cô.


Trailer game Uncharted: The Lost Legacy.
Có thể nói Naughty Dog là nhà phát triển thành công nhất trong sự kiện PSX 2016, khi sau The Last of Us Part II hãng còn có Uncharted: The Lost Legacy mang sức nóng không hề kém cạnh. Tiếp tục thể hiện biệt tài trong khả năng dẫn truyện, Naughty Dog đưa game thủ tới cuộc một phiêu lưu hoàn toàn mới trong thế giới Uncharted.
Không còn xoay quanh gương mặt quen thuộc Nathan Drake, The Lost Legacy sẽ xoáy sâu vào hai nữ chính là Chloe Frazer và Nadine Ross trên hành trình tìm lại chiếc ngà của Thần Ganesh. Về bối cảnh, Uncharted: The Lost Legacy sẽ đưa game thủ tới dãy núi Ghats Tây chạy dọc bờ biển Ấn Độ - vùng đất mệnh danh là vương quốc của hổ mang chúa.



Về ngày phát hành, The Last of Us Part II chưa được Naughty Dog thông báo chính thức, trong khi Uncharted: The Lost Legacy dự kiến sẽ chào sân vào năm sau trên Playstation 4. Mọi thông tin về hai tựa game này sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Uncharted: The Lost Legacy chính thức tung trailer giới thiệu nhân vật

Chưa kịp “hoàn hồn” sau cú hit ‘A Thief’s End’, các game thủ mê phiêu lưu lại chuẩn bị tiếp tục đắm chìm trong thế giới của anh chàng Nathan Drake qua phiên bản ‘Uncharted: The Lost Legacy’.

'Uncharted 4: A Thief's End' ra mắt trên PlayStation 4 vào năm 2015

Tại buổi họp báo E3 Sony đã ra mắt trailer của tựa game hành động đỉnh cao Uncharted với tên gọi 'Uncharted 4: A Thief's End' dành cho hệ máy PS4, dự tính game sẽ ra mắt vào năm 2015.

Mortal Kombat X tung trailer đẫm máu trước ngày ra mắt

Mortal Kombat X, phần mới của tựa game võ thuật nổi tiếng Mortal Kombat sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

Nintendo"chào hàng" bằng loạt trailer của các tựa game mới sắp được ra mắt

Hàng loạt các trò chơi mới đã được Nintendo giới thiệu bằng những trailer đầy hấp dẫn.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Game thủ sững sờ vì đồ họa quá ấn tượng của The Last of Us 2

Gương mặt của Ellie trong The Last of Us 2 khiến người xem phải trầm trồ vì có biểu cảm quá thật.

The Game Awards 2016 vinh danh game đỉnh nhất năm, tung một loạt Trailer khủng

The Game Awards 2016 vừa chính thức diễn ra vào sáng nay, chọn ra Overrwatch làm tựa game của năm cùng với một loại Trailer game khủng cho 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.