Lịch phát hành những tựa game khủng nhất tháng 12/2016

Tháng 12 tới, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt tựa game ấn tượng trên cả PC/Console. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để người chơi tìm kiếm những sản phẩm phù hợp và hứa hẹn nhất, đem lại những giây phút thư giãn cực kỳ đáng giá cho chính mình. Sau đây là những tựa game khủng nhất:
Ngày 1 tháng 12
Apollo Justice: Ace Attorney (Android và iOS)

Phiên bản thứ tư trong chuỗi game Ace Attorney lần đầu loại bỏ vai trò nhân vật chính của Phoenix Wright và điều này cũng hoàn thiện mong ước của nhà sản xuất Shu Takumi khi phát triển câu chuyện cuốn hút theo một cách hoàn toàn khác biệt. Phiên bản Android của game sẽ được ra mắt vào tuần sau, ngày 8 tháng 12 trong khi phiên bản iOS đã chính thức chào sân:
Lịch phát hành những tựa game khủng nhất tháng 12/2016

Ngày 2 tháng 12
Steep (PlayStation 4, PC và Xbox One)

Steep là một game thế giới mở mô phỏng đa dạng loại thể thao hạng nặng như trượt tuyết, nhảy dù và nhào lộn trên không với bộ đồ bay cá tính. Game hứa hẹn sẽ đem lại những pha trình diễn ấn tượng và đẹp mắt nhất
Super Mario Maker (Nintendo 3DS)

Phiên bản di động của game Wii U cho phép game thủ tạo dựng các level mang phong cách Mario như Super Mario Bros., Super Mario Bros.3, Super Mario World hay New Super Mario Bros. Người chơi có thể chia sẻ các phiên bản Mario này thông qua wifi hay StreetPass để giao lưu trực tuyến. Tuy nhiên, game thủ sẽ không được phép đăng tải những phiên bản Mario của mình lên mạng internet để chơi công khai trên diện rộng.
Ngày 6 tháng 12
Dead Rising 4 (PC và Xbox One)

Các fan của Dead Rising không cần cảm thấy lạ lẫm bởi Dead Rising 4 vẫn sẽ giữ vững màu sắc và chất game bắt nguồn từ những phiên bản trước. Phiên bản thứ 4 mô phỏng việc triệt hạ các con zombie quái dị sẽ là phiên bản đầu tiên trong chuỗi game từ bỏ các rào cản về mặt thời gian, cho phép game thủ khám phá thế giới mở mà không cảm thấy nguy hiểm luôn luôn kề cận. Ngoài ra, việc trở lại với hình tượng Frank West sẽ là một lý do tuyệt vời cho fan hâm mộ hòa mình vào Dead Rising 4.
The Last Guardian (PlayStation 4)

The Last Guardian là sự trở lại sau nhiều năm liền trì hoãn và thử độ kiên nhẫn của fan hâm mộ. Nhưng nay mọi rào cản, mọi bất trắc, mọi khó khăn, mọi dấu hỏi đã chính thức bị xóa bỏ khi đây sẽ là lần chốt hạ của The Last Guardian với cộng đồng game thủ thế giới. Và tất nhiên sau nhiều năm chờ đợi, chúng ta hẳn sẽ mong chờ tựa game đạt tới tầm vóc của một siêu phẩm đúng nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

Apollo Justice: Ace Attorney - Hàng khủng Mobile tháng 12 đã lên Android

Apollo Justice: Ace Attorney đã chính thức đặt chân lên Android, hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm xử án cân não khó nhằn và cực kỳ cam go.

Apollo Justice: Ace Attorney - Siêu phẩm của Capcom chính thức lên Mobile

Apollo Justice: Ace Attorney là tựa game nhập vai lấy bối cảnh phòng xử án cực kỳ thành công của Capcom, cho game thủ một trải nghiệm chưa từng có trên Mobile.

Game thể thao dành cho những người ưa mạo hiểm Steep đã cho đăng ký chơi

Game online thể thao mạo hiểm bom tấn do Ubisoft phát triển là Steep đã chính thức mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản thử nghiệm và công bố sẽ ra mắt ngày 2/12/2016 này.

Lịch phát hành những tựa game khủng nhất tháng 12/2016 (P2)

Chúng ta hãy cùng điểm tên những tựa game tiếp theo có khả năng bùng nổ nhất tháng 12 trong phần 2 của loạt bài này.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Tổng hợp những game PC/Console Hot nhất tháng 10 (P1)

PC/ Console là những game chất lượng với hình ảnh phong phú và nội dung vô cùng đặc sắc, tháng 10 tới, thể loại game này có sản phẩm gì đặc biệt?

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.