Game thể thao dành cho những người ưa mạo hiểm Steep đã cho đăng ký chơi

Game online thể thao mạo hiểm bom tấn do Ubisoft phát triển là Steep đã chính thức mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản thử nghiệm và công bố sẽ ra mắt ngày 2/12/2016 này.

Mới đây, tựa game online thể thao mạo hiểm bom tấn do Ubisoft phát triển là Steep đã chính thức mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản thử nghiệm và công bố sẽ ra mắt ngày 2/12/2016 này, trò chơi dự kiến tiến hành closed beta test trong thời gian ngắn sắp tới đây. Hiện tại những ai quan tâm có thể tạo account tại địa chỉ này:http://steep.ubisoft.com/game/en-US/beta/index.aspx rồi ngồi chờ tới ngày vào chơi.


Steep là tựa game thể thao được công bố lần đầu tiên tại hội chợ E3 2016 và gây được khá nhiều sự chú ý nhờ đồ họa đẹp, bối cảnh dãy núi tuyết Apls hùng vĩ, nơi người chơi có thể thực hiện nhiều pha bay lượn hay nhào lộn đầy mạo hiểm với một nhân vật ảo.


Trong game, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác bay lượn tự do với những pha nhào lộn trên không trung bằng ván trượt, tàu lượn hay nhiều thiết bị khác trên núi tuyết hiểm trở - Điều mà chẳng mấy ai có thể hoặc dám làm ngoài đời thực.


Tất nhiên trong các bộ môn thể thao mạo hiểm này thì việc so tài với các người chơi khác chính là phần chơi đầy thử thách. Steep bắt game thủ phải vừa vượt qua các chướng ngại hiểm trở trên dãy núi tuyết, vừa phải lao đi thật nhanh để về đích trước những đối thủ đang tranh tài.

Theo công bố từ NSX thì Steep có phiên bản dành cho cả PS4 , Xbox One và PC và kinh doanh theo kiểu buy to play, song hiện tại giá cả của trò chơi này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, thao, cho, Steep

TIN LIÊN QUAN

StarCraft II sẽ là tựa game Esport đầu tiền được đưa đi thi đấu Olympic

Sự kiện Olympic mùa đông năm nay sẽ có sự góp mặt của StarCraft II với tư cách là môn thể thao điện tử đầu tiên có mặt tại một trong những sự kiện lớn nhất thế giới này

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Ubisoft sẽ tặng bạn một tựa game miễn phí trong tháng 10 này

Đó là Beyond Good & Evil - một tựa game hành động phiêu lưu cổ điển rất hấp dẫn thuộc thế hệ PS2.

Lịch phát hành những tựa game khủng nhất tháng 12/2016

Những game nào đang chờ đợi sự khám phá của game thủ trong tháng 12? Chúng ta hãy cùng nhau liệt kê những cái tên nổi bật sẽ xuất hiện trong tháng tới.

Cơ hội cho game thủ rinh trọn 7 tựa game siêu HOT của Ubisoft

Nhân sự kiện 30 năm thành lập, hãng game Ubisoft đã mạnh tay tặng free 7 tựa game đỉnh trên trang bán hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa, tranh thủ tham gia sự kiện và rinh về hết các game này nào.

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

Ubisoft “hốt đậm” với bán vật phẩm trong game và sẽ tiếp tục đẩy mạnh

Trong báo cáo doanh thu gần đây nhất của mình, Ubisoft cho biết rằng Microtransaction (việc bán các gói chứa vật phẩm giá trị nhỏ trong game, bao gồm cả lootbox) đang đem về cho họ nguồn lợi nhuận khổng lồ và là nguồn thu chính trong năm vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán