Tổng hợp những game PC/Console Hot nhất tháng 10 (P1)

Tháng 10 tới, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của rất nhiều game PC/ Console đình đám và với thể loại game đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu này, game thủ sẽ không khỏi vui mừng vì bữa tiệc thịnh soạn mà làng game sắp được thưởng thức. Vì thế bạn đọc hãy cùng GameHub điểm qua những sản phẩm này:

Ngày 7 tháng 10
Mafia 3 (PlayStation 4, Windows PC và Xbox One)
Mafia 3 kể về câu chuyện của Lincoln Clay, một cựu binh vừa trở về nhà với nỗ lực bắt đầu lại cuộc sống. Nhưng bất ngờ rơi vào vòng xoáy Mafia và sự bạo thù, Lincoln Clay sẽ leo lên nấc thang quyền lực để nắm trong tay mọi thứ. Dựa theo tác giả của game là Haden Blackman, Mafia 3 sẽ giải quyết các định kiến về chủng tộc cũng như xung đột bản sắc văn hóa.
Ông nói:
Paper Mario: Color Splash (Wii U)

Paper Mario: Color Splash là phiên bản tiếp theo của tựa RPG hành động phiêu lưu Paper Mario. Nội dung chỉ đơn giản là việc đặt một chiếc 'búa lai bút to màu' vào tay Paper Mario để nhân vật phủ màu cho Prism Island. Nhưng với những yếu tố khác như chạy nhảy platform, chiến đấu và giải đố, Paper Mario cũng hết sức hấp dẫn và không hề kém cạnh bất kỳ siêu phẩm RPG nào. Màn hình điều khiển Wii U cũng phát huy tác dụng để khiến trải nghiệm game tốt hơn bao giờ hết.
Ngày 10 tháng 10
100ft Robot Golf (PlayStation 4 và PlayStation VR)

Đây là game có thể được định hình từ ngay tựa đề của nó, 100ft Robot Golf là sản phẩm sở hữu những trải nghiệm đa dạng có thể khiến người chơi kiểm soát cơ thể robot khổng lồ và chuyển tất cả các khoảng không trong thành phố thành cơ sở golf của riêng mình. Tựa game cũng sẽ hỗ trợ PlayStation VR, tạo cơ hội để người chơi tham gia điều khiển robot tương ứng.
Ngày 11 tháng 10
Gears of War 4
Dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba từng tạo nên cuộc cách mạng thế giới ảo Gears of War sẽ trở lại với chúng ta trong phiên bản thứ 4. Không còn đứng vào lớp áo của Marcus Fenix, nay game thủ sẽ nhập vai con trai của ông trên đường diệt trừ mối nguy hại hoàn toàn mới. Những pha nấp bắn sau vật chắn, những trường đoạn đọ súng căng thẳng, tất cả sẽ trở về với game thủ như ngày nào.

(Còn tiếp)

TIN LIÊN QUAN

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Game thủ tìm được lỗi của tựa game Mario cổ sau 16 năm

Thật thú vị là sau ngần ấy năm vẫn còn có người gắn bó với những tựa game cổ điển.

Bao nhiêu năm trời, nhiều game thủ vẫn nghĩ các để game thủ tự giải thoát trong Mario

Nhiều game thủ vẫn tin rằng sẽ có cách để điều khiển công chúa Peach tự cứu mình trong Paper Mario.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Siêu phẩm Mafia III phiên bản Mobile chính thức đến tay gamer

Mafia III: Rivals - Hậu bản của tựa game đang tung hoành PC/Console, đã chính thức đổ bộ Mobile

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Đã có bản mở rộng đầu tiên của siêu phẩm Mafia 3

Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các phiên bản trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7/10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.