Pokemon GO sắp cho các game thủ "chọi" nhau nhưng vấn đề là lấy ai mà "chọi"?

Dự kiến, phiên bản cập nhật khủng lần này của Pokemon GO sẽ như một món quà Giáng Sinh mà Niantic muốn gửi tới những fan hâm mộ của mình.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Pokemon GO thế giới và Việt Nam rất háo hức chờ đợi phiên bản cập nhật mới của game. Lý do rất đơn giản là chính Niantic Labs đã chia sẻ những thông tin về việc Pokemon GO sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới cực hot.


Mới đây, theo trang Venture Beat cho biết, Niantic sẽ phát hành bản cập nhật Pokemon GO như một món quà Giáng Sinh gửi tới các fan hâm mộ mình. Báo cáo chỉ ra nằng, bản big update lần này là vô cùng lớn với hơn 100 Pokemon hệ bình thường và huyền thoại, hay cách để nâng cao sinh vật nở từ trứng.


Tuy nhiên, quan trọng hơn cả và mang tính then chốt trong Pokemon GO là tính năng giao dịch và thách đấu PvP. Hai tính năng này được giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ dự đoán sẽ giúp cứu vớt lại lượng người chơi đã rời bỏ Pokemon GO trong những tháng gần đây. Các thông tin thu thập được bằng cách khai thác thông qua các đoạn mã của trò chơi bởi một máy quét có tên gọi PokeVS.


Với tính năng Trading - giao dịch, cho phép người chơi trao đổi nhiều loại Pokemon với người chơi khác, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà vẫn có được thêm những Pokemon yêu thích. Hệ thống trao đổi Pokemon sẽ khuyến khích người chơi tương tác với nhau trong cả thế giới ảo và thực, tăng thêm sự gắn kết và sự thú vị khi chơi game.


Kế đến là hệ thống PvP cho người chơi 1vs1 với nhau, các game thủ bắt buộc phải đến phòng Gym để chiến đấu. Trong Gym Battle, các Pokemon sử dụng tuyệt chiêu của mình để hạ gục đối phương. Nếu HP của đối phướng hạ xuống 0, bạn sẽ giành được chiến thắng và nhận được kinh nghiệm cùng điểm Prestige.


Không biết rằng, liệu những thay đổi mới này của Niantic có là quá muộn hay không khi Pokemon GO ở thời điểm hiện tại đã không còn cuốn hút như trước nữa. Lượng người chơi bỏ game ngày một nhiều vì những hệ lụy như hack/ cheat tràn lan, rồi những vụ việc khác liên quan đến tai nạn giao thông, xâm phạm các khu vực cấm chỉ để bắt Pokemon,...đã khiến cho Pokemon GO trở nên xấu xí trong mắt rất nhiều người.


Hiện chưa rõ thông tin chính thức về ngày chính thức phát hành bản cập nhật này của Pokemon GO. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật cho các bạn những tin tức mới nhất về trò chơi trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pokemon, cho, game, nhau

TIN LIÊN QUAN

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có