Dota Trung Quốc tiếp tục gặp hạn với vấn nạn visa

Với giải đấu Boston Major đang tới gần, những tưởng vấn đề visa đã tạm qua đi, nhưng không hề. LGD mới đây đã phải thay 2 thành viên bằng standin để có cơ hội tham dự thì giờ IG.V có lẽ cũng phải làm điều tương tự.

Qua thông báo chính thức trên trang Facebook của IG.V, 2 thành viên của team này là Dogfight và Super (có 2 Super, 1 của LFY và 1 của IG.V) đã trượt kì vòng vấn visa Mỹ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp 2 thành viên này bị trượt visa và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội đến Boston tham dự giải Major đã khép lại với họ. IG.V cho biết họ đang làm việc với Valve để thảo luận phương án bổ sung game thủ thay thế.

Riêng với IG.Super, game thủ này có lẽ cơ hội để anh sang Mỹ ở các lần tiếp theo gần như bằng 0 bởi lí lịch không mấy...sáng của của mình:
Điều kiện gia đình thấp, cả về kinh tế lẫn trình độ học vấn.
Trước đó đã bị từ chối nhiều lần, và tất nhiên thì các lần sau lại càng khó hơn.
Anh được sinh ra ở một khu vực nổi cộm ở Trung Quốc, được phía đại sứ quán Mỹ ghi nhận có rất nhiều vụ trốn ở lại bất hợp pháp trên đất nước này.
Trước đó anh đã có một vài vấn đề về sự gian lận giấy tờ công dân dẫn đến các rắc rối về pháp lý. Tuy cuối cùng cũng làm được hộ chiếu nhưng sự việc này cũng đã được chính quyền và phía sứ quán biết.

Những thứ trên đều là những chi tiết trọng yếu mà phía sứ quán Mỹ xem xét để cấp visa và ta có thể thấy cơ hội để super đặt chân lên đất Mỹ gần bằng với việc Vietnam vô địch TI. Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng IG.V khi đi apply visa chung với Super đã bị fail 2 lần liên tiếp, trong khi lần thứ 3 apply riêng từng người thì lại thành công (trừ 2 game thủ trên), vậy nên ta có thể suy ra 'aura' của anh chàng này nặng tới cỡ nào. Thật đáng buồn khi đây có thể sẽ là thứ khiến anh sẽ phải rời team, thậm chí là khó tham gia đấu trường chuyên nghiệp nữa.

Burning hiện tại đang là sub cho IG.V, cái tên còn lại có lẽ sẽ sớm được thông báo. Khá đáng tiếc cho 2 game thủ super và dogfight bởi mọi cố gắng của họ gần như đã là vô nghĩa. Mọi thông tin cập nhật sẽ được Gamehub sớm truyền tải tới các bạn.

TIN LIÊN QUAN

LGD phải thay máu đội hình để tham dự Boston Major

Team Dota 2 tới từ Trung Quốc đã phải có một sự thay đổi lớn để có thể tham dự sự kiện Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Không lâu sau khi TI6 kết thúc, Valve tiếp tục hâm nóng cộng đồng với một giải đấu triệu đô khác đó là The Boston Major.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có