Cùng chơi thử những siêu phẩm về huyền thoại Lý Tiểu Long nhân ngày sinh nhật ông

Nhân dịp sinh nhật của Lý Tiểu Long, chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game thú vị về nhân vật huyền thoại này nào.

Lý Tiểu Long (1940-1973) là một người Mỹ gốc Hoa. Ông đã đưa võ thuật cổ xưa của Trung Quốc vào thế giới hiện đại của phương Tây và sáng tạo nên một loại hình mới có tên Triệt Quyền Đạo. Xuất thân từ một võ sĩ nổi tiếng và trở thành một trong những ngôi sao giải trí lớn nhất của thế kỷ 20, không lấy làm lạ khi Lý Tiểu Long truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà làm game.


Có thể bạn chưa biết, ngày hôm nay 27/11 cũng chính là ngày sinh nhật của Lý Tiểu Long. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game thú vị về nhân vật huyền thoại này nào.

Bruce Lee: Enter the Game

Bruce Lee: Enter The Game mô phỏng và tạo dựng vô cùng chân thực các động tác võ thuật nhanh, mạnh và chính xác của Lý Tiểu Long khi kết hợp nhuần nhuyễn, hoàn hảo giữa Vịnh Xuân quyền, Triệt quyền đạo,... Bạn sẽ nhập vai người anh hùng này tham gia vào các trận đánh nhau với những tên du côn trên đường phố. Hãy hạ gục chúng với những chiêu thức võ học tuyệt vời, người chơi chỉ cần làm theo các thao tác hướng dẫn trên màn hình với các động tác phối hợp giữa tay chân một cách nhanh nhẹn, chính xác.


Trong Bruce Lee: Enter the Game, người chơi sẽ không thấy nhân vật huyền thoại trong bộ jumpsuit màu vàng quen thuộc ngay từ đầu mà được xây dựng theo hình tượng của anh được đặt tại quê nhà HongKong. Nhưng khi giành được chiến thắng qua các màn chơi, bạn sẽ có thêm tiền để mua và trang bị cho nhân vật của mình những bộ quần áo võ thuật hay bộ jumpsuit huyền thoại.


Hãy làm cho các trận đấu của bạn dễ dàng hơn nếu bỏ thời gian tìm hiểu các cơ chế điều khiển và sử dụng nó để tạo lợi thế riêng của mình. Ví dụ như ngay khi bạn thấy một mũi tên trên đầu của kẻ thù, hãy swipe theo hướng đó để thực hiện các động tác tiếp cận, điều này không chỉ dừng ngay sự tấn công của kẻ thù mà còn khiến hắn quay cuồng chóng mặt trong một khoảng thời gian. Những cuộc chạm chán là chìa khóa cho chiến thắng.

Link tải game: iOS / Android

Dragon Finga

Dragon Finga là kiểu chơi đơn 1 người (trong khoảng thời gian bắt đầu) chiến đấu với những kẻ thù đổ đến ồ ạt, cố gắng để xem họ có thể trụ được bao lâu và kiếm được bao nhiêu điểm số trước khi hết thời gian quy định hoặc bị đám kẻ thù làm cho đuối sức. Game này dường như cố gắng làm phần hình ảnh và avatar mang dáng dấp và kiểu cách của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.


Bí quyết nho nhỏ là game sử dụng một bảng điều khiển theo cảm quan khá là kì lạ. Nhân vật là một con búp bê vải có thể kéo đi khắp màn hình bằng ngón tay sẽ tự động đứng dậy khi tiếp đất, và tấn công kẻ thù bằng nắm đấm hoặc bàn chân. Nhiệm vụ có thể được hoàn thành qua từng trận đấu để nhận được thêm nhiều đồ vật gia tăng sức mạnh.


Hình ảnh những con búp bê vải đã từng xuất hiện trước đây nhưng có một sự vừa kì lạ vừa tinh tế trong Dragon Finga. Các cuộc tấn công và hành động trong game chắc chắn có một chút lạ lẫm nhưng lại thực sự phù hợp với phong cách của Dragon Finga và đủ vui nhộn để mang tính giải trí cao cho người chơi. Các trận đấu khá đơn giản nhưng cũng đủ lộn xộn để tạo ra niềm vui nho nhỏ khi chơi.

Link tải game: iOS / Android

KungFu Quest

Đến với KungFu Quest, người chơi sẽ hóa thân thành một chàng trai trẻ đang gánh trên vai nhiệm vụ cao cả là chặn đứng thế lực đen tối nhăm nhe làm chủ thế giới. Biết được mình đang bị cản mũi, tòa tháp 37 tầng đã được chúng xây dựng và trú ngụ trong đó. Chính vì vậy, để có thể tiêu diệt được tên Chong Lee cầm đầu thì người chơi cần vượt qua từng tầng 1.


Cơ chế điều khiển trong KungFu Quest vô cùng đơn giản và chỉ với 4 phím bấm hiển thị trên màn hình thay cho điều hướng, tấn công và nhảy. Tuy nhiên, điểm thú vị nhất mà trò chơi mang tới là game thủ có thể thỏa sức xây dựng cho mình những chuỗi combo khác nhau bằng cách mua hành động tấn công mang tới mức độ sát thương khác nhau. Dĩ nhiên, để cân bằng thì mỗi kỹ năng sẽ có hạn chế riêng như đấm và lên gối có tầm đánh gần nhưng sát thương cao thì những cú đá lại có tầm đánh dài nhưng hơi chậm...


Một yếu tố khác mà game thủ nên quan tâm trong KungFu Quest là hệ thống Shop với những trang bị và ngoại trang đẹp mắt. Đây không chỉ là một tính năng mang tới hình ảnh mới cho nhân vật mà sẽ có những chỉ số thuộc tính được tăng với một số trang phục đặc biệt. Bạn cũng có thể xây dựng lại hình ảnh của huyền thoại Lý Tiểu Long của mình tại đây.

Link tải game: iOS / Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : huy, tho, Long, sinh

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh skin Lý Tiểu Long được tặng "free" trong Vương Giả Vinh Diệu

Game thủ chắc chắn 'sướng rơn' khi được dùng skin Lý Tiểu Long miễn phí trong Vương Giả Vinh Diệu trong sự kiện đang thu hút người chơi.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Yahan – nữ thần bốc lửa mới nhất trong lòng game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Chắc chắn không game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào có thể rời mắt khỏi màn hình Live Stream của nữ MC này.

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

Cuối cùng Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa đã có tựa game chuyển thể độc quyền, lại còn sắp ra mắt tại Việt Nam

Tam Sinh Tam Thế sẽ là sản phẩm nhập vai mobile duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển theo 100% cốt truyện.

(Clip LMHT) Khi âm nhạc và những bộ phim tạo nên một tuyệt phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Bữa tiệc âm nhạc với những bản nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng của TheFatRat và các DJ hàng đầu thế giới lồng ghép vào những bộ phim tuyệt đẹp của tựa game MOBA số 1 thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ khiến game thủ thích thú và mãn nhãn.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.