Game thủ kích động đập cả máy tính vì chơi thua

Chơi game bị thua là chuyện quá đỗi bình thường, đương nhiên bất cứ game thủ nào chơi thua cũng sẽ cảm thấy tức tối, nhưng nổi điên đến mức đập nát máy tính thì có vẻ cũng hơi hiếm có. Và anh chàng game thủ “tàn bạo” này đang gây một cơn sốt tranh cãi không nhỏ với hành động khiến người ta choáng váng này.
Mới đầu anh chàng còn rất yên tĩnh chơi game.

Sau khi thua lần đầu bắt đầu hơi bực bội.

Sau khi thua lần hai bắt đầu tức giận đập bàn phím.

Và bộ bàn phím đáng thương đã về “chầu ông vải” khi bị game thủ này cho đập mặt vào tường.

Vốn tưởng thế là xong, ai dè anh chàng lại tiện tay cầm cây gậy bên cạnh, điên cuồng đập cái máy tính.


“Hiện trường” hoang tàn sau vụ đập phá và có vẻ anh chàng cũng đang “tiếc của”: “Giờ lấy gì để chơi bây giờ?”

TIN LIÊN QUAN

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Hạn hán lời với những tình huống chơi game khiến bạn phải “bò ra mà cười”

Chơi game không phải ai cũng thích là thua, có những tình huống thua game cực khó đỡ khiến bạn phải… cạn lời.

Cạn lời với những tình huống chơi game khiến bạn phải “bò ra mà cười”

Chơi game không phải ai cũng thích là thua, có những tình huống thua game cực khó đỡ khiến bạn phải… cạn lời.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Mọi người còn hoảng hồn tưởng cô gái leo lên đó ngồi khóc để lát nữa tiện cho... tự tử.

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Bang chủ Nam Long tố đối thủ chơi bẩn khi bị xử thua vì 1 nửa số acc văng khỏi VLTK

Thật vậy, theo như phản ánh lại từ các thành viên bang Nam Long thì khi họ đang thi đấu với đối thủ tại quán Net, thì đến gần một nửa số thành viên đột ngột bị mất kết nối, văng khỏi game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W