Hóa ra người xem chỉ chú ý đến ngực khi nữ game thủ live stream

Thật vậy, top 5 từ khóa được khán giả sử dụng nhiều nhất trên kênh chat trong trang stream của các nữ game thủ bao gồm “boobs,” “pussy,” “hot,” “cute” và “smile”.

Mới đây, theo thống kê từ các kênh stream của các nữ game thủ trên TwitchTV thì 'Boobs' và 'Tits' chính là 2 từ được người xem sử dụng nhiều nhất trên kênh chat.


Thật vậy, top 5 từ khóa được khán giả sử dụng nhiều nhất trên kênh chat trong trang stream của các nữ game thủ bao gồm “boobs,” “pussy,” “hot,” “cute” và “smile”. Một số từ khóa nhạy cảm hơn không được đưa vào hoặc bị ẩn đi, tuy vậy điều này đã khiến cho chúng ta phần nào biết được mức độ quan tâm của người xem đối với các nữ streamer.

Thống kê từ khóa được khán gia chat nhiều nhất trong kênh stream của các nữ game thủ trên TwitchTV


Trên thực tế, đây cũng là điều khó tránh khi các nữ streamer thường ăn mặc đẹp, gợi cảm khi chơi trên kênh TwitchTV. Các loại áo trễ ngực thường được tận dụng để lôi kéo thêm người xem, vốn thành phần đa số đều là nam giới.


Hơn thế nữa, vì không bị hạn chế, tài khoản cũng tạo miễn phí để bình luận nên việc nhiều người xem bình luận có phần 'thô tục' trên kênh chat TwitchTV cũng là điều không khó hiểu, và lúc này chủ đề họ bàn tán nhiều nhất chính là về... ngực.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xem, khi, game, live, stream

TIN LIÊN QUAN

Các hot girl Hàn Quốc nào đang náo loạn các kênh Stream tại Trung Quốc

Gần đây, cùng với sự trỗi dậy của nghề live-stream, nhiều mỹ nữ streamer Hàn Quốc cũng lần lượt đổ xô sang Trung Quốc – nơi mà có nguồn thu từ công việc này cao bậc nhất thế giới.

(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.

[LMHT] Cận cảnh “trẻ trâu” Việt Nam vào quậy tung kênh stream của Cowsep

Kênh Twitch của Cowsep đã có một ngày sóng gió với đầy rẫy những 'lời vàng ý ngọc' được một bộ phận giới trẻ Việt Nam thốt ra.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Cậu bé 12 tuổi sau 1 đêm đạt 100.000 subscribes Youtube chỉ nhờ chơi game với người nổi tiếng

Trong trận đấu, chính Cizzorz đã động viên những người đang xem stream của mình chuyển sang xem kênh của Varady, và điều bất ngờ đã xảy ra khi kênh YouTube của Varady đã nhận được tới 80.000 lượt subcribers chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đầu tiên. Hiện

Làm thế nào để khởi nghiệp game streamer như ViruSs, Misthy...?

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi và thể thao điện tử, stream game (phát trực tiếp trải nghiệm game lên internet) cũng trở thành một nghề “hái ra tiền”, mang lại nguồn thu nhập lớn và thậm chí là cả danh tiếng

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP