Chiến đấu chống quân xâm lược ngoài hành tinh trong Tower Defense 4: Invasion

Được xây dựng trên nền đồ họa 2D đầy ấn tượng, Tower Defense 4 được đầu tư đến từng chi tiết sẽ tạo nên cảm giác chân thực nhất cho người chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang tự mình bước vào các cuộc chiến long trời lở đất khi trải nghiệm tựa game này. Hình ảnh và hiệu ứng trong game được cải thiện, đẹp, mượt mà hơn cảm giác chiến đấu mạnh mẽ và cực kỳ đã tay.

Mới đây, phát triển game Zonmob Studio đã tiếp tục cho ra lò một tựa game thủ thành mới để tiếp nối những thành công của các sản phẩm từng gây sốt thời gian trước đó. Liệu Tower Defense 4 sẽ có gì đặc biệt hơn so với những sản phẩm trước đó .


Là một tựa game vừa mới lên kệ vào ngày 18/11/2016 vừa qua, khác với những 'đàn anh' đi trước, Tower Defense 4: Invasion đã được nâng cấp và có hệ thống map cùng chế độ chơi phong phú hơn hẳn những thế hệ thủ thành trước. Câu chuyện trong game diễn ra lúc Trái Đất đang bị xâm lược bởi người ngoài hành tinh, chúng rất đông và hung hãn. Cơ hội duy nhất của loài người là đứng lên chống lại cuộc xâm lược bất chính này, trong Tower Defense 4: Invasion người chơi sẽ xây dựng chiến lược phòng thủ của mình, tận dụng những vũ khí tối tân tiến để chống lại thế lực đen tối ngoài Trái Đất. Đây chính là trận chiến Thủ Thành tàn khốc nhất trong lịch sử nhân loại, hai bên sẽ chiến đấu cùng với vũ khí hiện đại và sát thương cao. Nếu như bạn không thể chống lại chúng, cả thế giới sẽ bị diệt vong.


Với chế độ chơi thông thường, người chơi vẫn sẽ 3 cấp độ để chọn đó là dễ (normal) - khó (hard) - cực khó (nightmare). Mỗi trận thủ thành sẽ có 10-20 đợt tấn công kéo dài khoảng 10 phút, tùy vào từng màn chơi mà mỗi trận người chơi sẽ được chọn số vũ khí tối đa theo yêu cầu mỗi màn và 1 vũ khí đặc biệt để sử dụng lúc nguy cấp.

Vẫn như các thể thoại thủ thành khác, người chơi sẽ phải tính toán để mua vũ khí và đặt vũ khí sao cho hiệu quả để có thể bảo vệ thành khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Số map dự kiến ở Tower Defense 4: Invision có thể lên tới 40-50 map, người chơi có thể thoái mái thử thách bản thân mà không lo thiếu map. Bên cạnh đó, hệ thống quân địch đa dạng, có thể tấn công bằng đường không và đường bộ hết sức nguy hiểm, bạn sẽ phải hết sức cẩn thận vì có thể bị bắn hạ bất cứ lúc nào.


Được xây dựng trên nền đồ họa 2D đầy ấn tượng, Tower Defense 4 được đầu tư đến từng chi tiết sẽ tạo nên cảm giác chân thực nhất cho người chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang tự mình bước vào các cuộc chiến long trời lở đất khi trải nghiệm tựa game này. Hình ảnh và hiệu ứng trong game được cải thiện, đẹp, mượt mà hơn cảm giác chiến đấu mạnh mẽ và cực kỳ đã tay.


Khi tham gia vào Tower Defense 4, game sẽ có 3 cấp độ chơi dễ (Nomal) - khó (hard) - cực khó (nightmare), người chơi có thể lựa chọn cấp độ phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra, điểm tạo nên sự khác biệt của Tower Defense 4 với những thế hệ thủ thành cũ là game có chế độ chơi Endless. Ở chế độ endless người chơi sẽ có nhiệm vụ đặt trụ để bảo vệ thành như chế độ chơi thông thường nhưng số lượng quái và boss sẽ liên tục xuất hiện cho tới khi nào người chơi hết mạng. Ở phiên bản được công bố vào ngày 18/11/2016, Zonmob sẽ để người chơi trải nghiệm chế độ chơi cơ bản với 10 map đầu tiên, 10 map tiếp theo sẽ được ra mắt sau 3 tuần công bố và chế độ endless dự kiến sẽ được ra mắt sau 2 tháng phát hành. Và ở Tower Defense 4: Invasion người chơi sẽ được mua súng và cập nhật map mới theo số gem thu nhập được, chính vì thế hãy kiếm thật nhiều gem qua hệ thống nhiệm vụ và quà tặng hàng ngày để có thể có được vũ khí mới và cảm nhận được những map tiếp theo.


Tower Defense 4: Invasion chỉ có dung lượng cài đặt với 70MB, rất dễ cài đặt và tương ứng với rất nhiều thiết bị Android có cấu hình 1 RAM trở lên, hiện tại game vẫn đang chỉ có ngôn ngữ Tiếng Anh, hy vọng rằng nhà phát triển sẽ sớm hoàn thiện và bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt để game thủ có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.


Nhìn chung, với những gì mà chúng tôi đã đánh giá ở trên, về chất lượng đồ họa, hiệu ứng hình ảnh cùng các cơ chế và kỹ năng chiến đấu, Tower Defense 4: Invasion hứa hẹn sẽ là tựa game gây bão trong 2 tháng cuối năm này, và đừng ngạc nhiên nếu như Tower Defense 4: Invasion sẽ tiếp tục đạt được thành công như những tựa game cùng thể loại thủ thành trước đó. Hiện tại sản phẩm này đã được đánh giá 4,6/5 điểm trên hệ thống Android.

Link tải game (hiện có bản dành cho Androi): http://bit.ly/TDF4and

Fanpage: https://www.facebook.com/Zonmob

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, ngo, tinh, trong, Tower, Defense, Invasion

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn

Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 1)

Trụ súng máy cơ bản với khả năng xả đạn liên thanh, duy trì hỏa lực lên quái. Sát thương thấp nhưng tốc độ bắn nhanh giúp nó phù hợp với quái nhỏ, chạy nhanh.

Tower of Fantasy cuối cùng cũng thử nghiệm vào cuối tháng 10

QUỐC TẾ_ Trò chơi huyền ảo Tower of Fantasy (Ảo Tháp) sẽ được thử nghiệm tại Trung Quốc vào cuối tháng 10, mang đến nhiều thú vị.

Chơi thử Cat’n’Robot: Idle Defense – Tựa game thủ thành ‘Made in Vietnam’ đáng để trải nghiệm

Cat'n'Robot: Idle Defense - tựa game của người Việt sở hữu đồ họa dễ thương với những chú mèo, lối chơi thủ thành đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn...

Sanctum 2 đang miễn phí (Win, macOS, Linux), game thủ thành kết hợp FPS

Trang HumbleBundle đang tặng game Sanctum 2 cho toàn bộ mọi người, game này đang có giá 165.000 VND trên Steam và có đánh giá rất tốt, thuộc loại thủ thành (Tower Defense) kết hợp bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS).

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút