Phim fanmade dựa theo game khiến cả cộng đồng choáng ngợp

Ít người thực sự hiểu được sự quan trọng của fan hâm mộ. Họ không chỉ là nguồn hỗ trợ mạnh mẽ cho nhà phát triển mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm giàu có thêm thế giới game. Từ các bản Mod với quy mô chẳng kém gì sản phẩm hoàn chỉnh cho đến những tác phẩm mang giá trị nghệ thuật đỉnh cao, fan hâm mộ luôn chứng minh mình có sức sáng tạo vô giới hạn.

Đối với những dòng game lâu đời, điều ấy còn được thể hiện mạnh mẽ hơn nữa. Từ Pokemon cho đến The Legend of Zelda, lâu lâu chúng ta lại thấy xuất hiện một vài dự án fanmade với chất lượng đáng kinh ngạc. Ví dụ điển hình cho điều ấy chính là Majora’s Mask - Terrible Fate, bộ phim CGI vừa được chào sân bởi đội ngũ Ember Lab.

Phim ngắn Majora’s Mask - Terrible Fate.

Lấy cảm hứng từ những bộ phim của Pixar và bậc thầy Hayao Miyazaki của Studio Ghibli, Terrible Fate mang người xem đến những thời điểm trước những sự kiện của phần game chính. Tại đây bạn sẽ được thấy lý do tại sao Skull Kid, vốn là một tiểu quỷ hiền lành lại trở thành một thầy pháp mạnh mẽ muốn hủy diệt cả thế giới. Với việc xoáy sâu vào câu chuyện của Skull Kid, Terrible Fate cho người xem khám phá phần nhân cách ẩn giấu của nhân vật phản diện đình đám này.

Về phía Ember Lab, đây là một trong những studio làm phim khá nổi tiếng trong mảng sản xuất video quảng cáo. Tuy nhiên với sự đam mê về phim ảnh và game, Ember Lab cũng có các dự án phim ngắn chất lượng với tiếng vang lớn. Trước Majora’s Mask - Terrible Fate, đội ngũ này từng chào sân Dust - một bộ phim ngắn do người thật đóng với độ dài gần 30 phút.

Quả thực Dust chính là cái tên giúp Ember Lab nổi danh trên bản đồ thế giới khi lột tả một bối cảnh tuyệt vời không kém gì các siêu phẩm Hollywood. Bộ phim đưa người xem đến một thế giới đang trên đà biến đổi, khiến những sinh vật trong thiên nhiên phát triển mạnh mẽ trong khi con người phải trốn chạy sau các bức tường vì bệnh dịch. Với sự hòa quyện nữa văn hóa phương Đông và hình ảnh máy móc của công nghiệp phương Tây, Dust quả thực cuốn hút người xem qua từng thước phim.

Bạn đọc có thể thưởng thức Dust của Ember Lab ngay sau đây:

Phim ngắn Dust.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Hand of Fate 2: Một hậu bản cực hay đáng để sở hữu

Hand of Fate 2 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những nhà đánh giá chuyên môn khi vẫn giữ được những yếu tố hấp dẫn của trò chơi

Leap of Fate - ARPG cuồng nộ iOS chính thức lên Android

Leap of Fate là sản phẩm ARPG với nội dung và những thách thức ấn tượng, đòi hỏi game thủ thể hiện hết kỹ năng game đỉnh nhất trong từng thử thách.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Installation 01 - FPS Fanmade siêu đẹp muốn mang chất Halo lên PC

Installation 01 là tựa game bắn súng miễn phí do Fan tự phát triển, mang kỳ vọng chuyển tải chất Halo từ Console lên PC.

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

The Red Turtle - Sản phẩm của Glibi Studio mang hơi hướng của Phương Tây

Đến từ hãng sản xuất Ghibli dưới bàn tay một đạo diễn Hà Lan, “The Red Turtle” khai phá một hướng đi mới về hình ảnh trong phim.

Game nhập vai hot xứ hoa anh đào Fate/Grand Order ra mắt bản tiếng Anh cuối tháng 6 này

Game sẽ ra mắt trên cả 2 hệ điều hành quen thuộc nhất là iOS và Android. Cần chú ý rằng đây là phiên bản dành cho khu vực Bắc Mỹ, chứ không phải phiên bản toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.