Shock với thẻ bài Pokemon cực hiếm được bán đến...1,2 tỷ VNĐ

Lá bài Pokemon trong điều kiện mới toanh, được in holo đổi màu và được bảo quản trong hộp nhựa kín đã được bán đấu giá thành công với số tiền thu về là 54.970 USD, tương đương 1,25 tỷ Đồng!

Chắc hẳn nếu là một game thủ lứa tuổi 8x- 9x đều không thể quên một thuở phát cuồng vì những chú Pokemon đáng yêu. Khi đó, hầu hết bất cứ ai đều phải sở hữu cho mình ít nhất một bức tượng hay thẻ bài Pokemon để giao đấu với bạn bè. Tuy nhiên tính đến nay, những chiếc thẻ bài này dường như đã trở thành 'quá khứ' bởi từ lâu đã không còn được sản xuất.

Shock với thẻ bài Pokemon cực hiếm được bán đến...1,2 tỷ VNĐ

Cũng chính vì lý do đó mà những mẫu thẻ bài ra mắt từ năm 1998 có giá trên trời trong mắt những người thích sưu tập những lá bài có in hình các Pokemon dễ thương này. Và mới nhất, một lá bài mang tên 'Pikachu Illustrator' trong điều kiện mới toanh, được in holo đổi màu và được bảo quản trong hộp nhựa kín đã được bán đấu giá thành công với số tiền thu về là 54.970 USD, tương đương 1,25 tỷ Đồng!


Được biết, lá bài này chưa bao giờ được bán ra chính thức trong các bộ bài Pokemon Trading Card Game. Thay vào đó, nó được CoroCoro Comic in và tặng cho những người chiến thắng trong một cuộc thi sáng tác truyện tranh vào năm 1998. Theo người bán, chỉ có 39 bản thẻ bài Pikachu Illustrator được đem tặng, và giờ đây chỉ còn khoảng 10 lá bài còn tồn tại trên thế giới trong điều kiện tốt và được chứng nhận.

Vì lý do đó, rõ ràng đây là một trong số những lá bài Pokemon hiếm nhất trên toàn thế giới.

Trong khi đó, những chiếc thẻ bài Pokemon sẽ lại 'tái xuất giang hồ' một lần nữa sau nhiều năm mất tích. Được biết, Pokemon Company - đơn vị chủ quản của thương hiệu Pokemon đã ra thông báo chính thức tái phát hành các thẻ bài cổ này nhân dịp công ty kỷ niệm 20 sự kiện nhượng quyền thương mại.


Cụ thể từ ngày 27/2/2016, các fan ruột của Pokemon có thể sở hữu những thẻ bài cổ điển với mỗi gói thẻ bao gồm 60 thẻ bài đi kèm một tờ hướng dẫn và một đồng xu. Được biết, những chiếc thẻ bài Pokemon thế hệ mới này sẽ giữ nguyên kích cỡ, hình dáng cũng như hình ảnh và thông tin của các loại Pokemon trên đó so với nguyên bản được phát hành cách đây 20 năm.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Shock, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Shock với thẻ bài Pokemon giá hơn 1,1 tỷ đồng

Ở Việt Nam, thú chơi bài magic, bài Pokemon đã không phải là thứ hiếm gặp. Tuy nhiên, tại 1 số quốc gia trên thế giới, nó đã trở thành 1 sự đam mê vô bờ bến và là 1 thú chơi tốn kém kinh hoàng.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.