Galaxy on Fire 3 trình diễn đồ họa khủng qua 2 Trailer mới

Galaxy on Fire là một trong những dòng Game Mobile hiếm hoi lấy chủ đề chiến đấu không gian. Nhưng cũng chính vì lấn sân thể loại ít người biết tới, dòng game đã mang về vô vàn thành công lớn. Qua hai phiên bản, người ta nhớ đến Galaxy on Fire qua một bối cảnh thiên hà bao la, tuyến cốt truyện li kỳ và những pha bắn phá điên cuồng giữa các chiến đấu cơ.

Hậu bản mới nhất Galaxy on Fire 3: Manticore còn mang tham vọng đẩy xa hơn nữa những thế mạnh ấy. Lột xác hoàn toàn với phong cách MMO, tựa game cho phép toàn bộ người chơi có thể tương tác và cạnh tranh trực tiếp với nhau. Không những thế Galaxy on Fire 3 còn thể hiện một nền đồ họa vô cùng sống động và chi tiết, cho game thủ đắm mình vào bối cảnh giả tưởng đầy huyễn hoặc. Điều đó còn thể hiện mạnh mẽ hơn nữa qua bộ đôi Trailer mới, giới thiệu đến người chơi hệ thống tàu chiến và các thế lực khét tiếng trong game.


Trailer game Galaxy on Fire 3: Manticore.
Qua bộ đôi Trailer, bạn đọc có thể nhận ra Galaxy on Fire 3 lấy bối cảnh tại Neox - một trong những hệ sao giàu có bậc nhất của vũ trụ. Lý do đằng sau sự phát triển của Neox chính là nguồn bào tử khổng lồ, cho phép đẩy mạnh nhiều ngành nghề như quân sự, năng lượng và y tế.

Nhưng cũng vì thế mà hệ sao này trở thành mục tiêu của nhiều thế lực khác nhau, từ Liên bang Trái Đất với đội quân hùng hậu cho đến tộc Vossk hiếu chiến sẵn sàng giành lấy tài nguyên bằng mọi giá. Nhưng đứng giữa những thế lực ấy còn là những tổ chức đánh thuê đầy cơ hội, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của đồng tiền. Và game thủ sẽ trở thành một trong những phi công chiến đấu đứng vào hàng ngũ đó, làm tất cả để thu lợi về bản thân mình..

Không chỉ gây dựng nên một thế giới đồ sộ với các phe phái cạnh tranh và ấp ủ mưu đồ riêng, Galaxy on Fire 3 còn đặc tả thế giới ấy dưới một nền đồ họa vô cùng đẹp mắt. Những hành tinh với dải thiên thạch quay xung quanh, những trạm không gian với hàng hàng lớp lớp tàu chiến qua lại.. tất cả đều thổi một khung cảnh đầy sống động vào Galaxy on Fire 3.

Không những thế khi hòa mình vào chiến trường, game thủ còn được tận mắt chứng kiến những màn combat cực kỳ máu lửa, trợ lực bởi vô vàn hiệu ứng tân thời. Từ đường đạn bay ngợp màn hình cho đến các vụ nổ nổ chói lòa xé tan xác tàu chiến, Galaxy on Fire 3 thổi sức một nóng hừng hực vào cơ chế chiến đấu.

Galaxy on Fire 3: Manticore với những hứa hẹn lớn vô cùng lớn như vậy hẳn sẽ quy tụ một cộng đồng game thủ cực kỳ đông đảo khi ra mắt chính thức. Hiện tựa game dự kiến phát hành trên Mobile chỉ trong nay mai. Ngay khi có địa chỉ tải game, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Game thủ Free Fire kêu gào NPH loại bỏ map Đảo Thiên Đường trong chế độ đấu rank

Đảo Thiên Đường là một trong hai bản đồ xuất hiện trong chế độ đấu rank của Free Fire. Thế nhưng vì sao game thủ lại ghét bản đồ này đến vậy?

Free Fire Mobile hé lộ ngày ra mắt phiên bản iOS với rất nhiều cải tiến về lối chơi

Free Fire Mobile sẽ có một bản cập nhật lớn Close Beta vào ngày 28/10, trước khi chính thức ra mắt phiên bản iOS vài ngày sau đó.

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng Free Fire cho ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên trong game

Các fan hâm mộ đều vô cùng bất ngờ khi một ngôi sao lớn của Showbiz Việt xuất hiện trong Free Fire và đồng thời M-TP cũng là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong tựa game đình đám này.

Citadel: Forged with Fire - Game online phép thuật đẹp tuyệt vời

Gameplay thú vị của game online phép thuật tuyệt sắc Citadel: Forged with Fire cho game thủ tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt