Radar tìm ngọc rồng lần đầu tiên xuất hiện ngoài đời thực

Những điểm nổi bật nhất của tựa manga “7 viên ngọc rồng” ngoài những màn chiến đấu đặc sắc, không thể không nhắc đến màn truy tìm những viên ngọc rồng để có thể có được một điều ước của rồng thần. Từ bây giờ điều này đã trở thành hiện thực với mẫu radar truy tìm ngọc rồng vừa được hãng Bandai cho ra mắt.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=75eurZKISdo]

Thiết bị radar này thực chất là một máy nghe nhạc tích hợp tính năng radar truy tìm ngọc rồng trong thế giới thực. Nó có hình dạng gần giống với thiết bị của Bulma trong phiên bản manga. Người chơi nay đã có thể tự tay tham gia vào các cuộc truy tìm ngọc rồng với bạn bè, vừa có thể thưởng thức những bài nhạc chất lượng cao của máy.


Tất nhiên những viên ngọc rồng trong máy chỉ phỏng theo phiên bản manga chứ hoàn toàn không có thực ở thế giới chúng ta. Tuy nhiên, được trở về tuổi thơ một lần cũng không phải điều là điều tồi.


Thiết bị Radar hiện đã cho phép đặt trước với giá 10.800 yên (~ 2.2triệu VNĐ) và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2017 sắp tới.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Radar, ngo

TIN LIÊN QUAN

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

7 Viên Ngọc Rồng - Tung landing thỏa mãn cơn khát của game thủ

Trang landing đã tạo nên cơn sốt với event tặng bộ Figure Dragon Balls trị giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

[Review] 7 Viên Ngọc Rồng Mobile có thật hấp dẫn như mong đợi?

Hãy cùng xem tựa game hiếm hoi khai thác nội dung của Dragon Ball có hấp dẫn hay không nhé!

Ngọc Rồng Tam Quốc vội vàng nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm

Chỉ sau chưa đây một năm vận hành, mới đây trên fanpage của Ngọc Rồng Tam Quốc đã bất ngờ ra thông báo về việc đóng cửa game.

7 Viên Ngọc Rồng – Lưỡng Long Nhất Thể chính thức ra mắt tặng Giftcode giá trị

Trong quá trình chiến đấu, một số nhân vật đặc biệt như Son Goku, Vegeta có thể bất ngờ chuyển đổi các trạng thái khác nhau, giúp diễn biến trận đánh thêm phần thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay