Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Mới đây, giải thưởng game uy tín Golden Joystick Awards đã công bố danh sách những tựa game hay nhất trong năm 2016 này. Và không bất ngờ khi Overwatch đã giật được một loạt giải thưởng danh giá nhất với tổng cộng 5 danh hiệu, bao gồm:


Best Gaming Moment (Khoảnh khắc chơi game tuyệt vời nhất), Best Multiplayer Game (Game nhiều người chơi hay nhất), Best Original Game (Game nguyên gốc hay nhất), Competitive Game of the Year (Game thi đấu chuyên nghiệp hay nhất năm), và quan trọng nhất: PC Game of the Year (Game PC hay nhất năm).

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ' với khoảng 20 triệu người đăng ký trên toàn thế giới, trở thành một game eSport hot nhất trong năm, có những giải đấu chuyên nghiệp mọc lên khắp nơi trên thế giới.


Không chỉ trên thế giới nói chung, tại Việt Nam thì kể từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại nước ta, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD. Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng.

Mới đây Overwatch đã mở cửa miễn phí vào cuối tuần và tiến hành cập nhật với hero mới mang tên Sombra, cùng với nhiều điều thú vị khác nữa khiến game thủ có thêm rất nhiều điều để trải nghiệm.

Quả thực thật khó để tìm ra bất kỳ tựa game nào nổi bật được hơn Overwatch trong năm 2016 này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, game, hay

TIN LIÊN QUAN

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module