DotA 2 sắp được chơi bằng... tay cầm game

Không chỉ riêng DOTA 2 mà còn chiến được hơn 10.000 game từ thư viện của Steam, đặc biệt tất cả đều miễn phí, không cần bỏ tiền mua.

Trong suốt nhiều năm qua, việc chơi game trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng hay smartphone đều là sở thích trong xã hội, nhưng sắp tới, chúng ta thậm chí sẽ có thêm 1 thiết bị chơi được các game trên nền tảng PC hiện tại và dự án đang được gây quỹ trên Kickstarter.


Thiết bị mới lần này sẽ có tên SMACH Z – Sử dụng chip xử lí của AMD, hiện tại với những công nghệ mới của AMD, giấc mơ của biết bao người sẽ có thể trở thành sự thật. Cấu hình của thiết bị này sẽ bao gồm chip Merlin Falcon RX-421BD (12-15w) SoC với xung 2.1 GHz, card đồ họa Radeon R7 800 MHz có trang bị 8 GB RAM DDR4 2133Mhz.


SMACH Z hứa hẹn sẽ hỗ trợ 10.000 game từ thư viện của Steam, đặc biệt tất cả đều miễn phí, không cần bỏ tiền mua. Thời lượng pin sẽ ở mức 5 giờ sử dụng, dự án gây quỹ lần này cam kết thiết bị mới sẽ có thể chạy tốt các tựa game như Portal 2, DotA2, Left 4 Dead 2, Team Fortress 2, SOMA, Civilization V, Metro: Last Light Redux, Borderlands 2, The Witcher 2….khi ra mắt.


Đi kèm với các phím bấm tựa như các máy console, SMACH Z còn hỗ trợ thêm Z-Pads, người chơi sẽ điều khiển giống như dùng chuột trên máy tính thông qua các cụm Z-Pads này. Các thể loại game PC hiện tại rất đa dạng, từ chặt chém, hành đồng, bắn súng góc nhìn thứ 1 và thứ 3, dàn trận, giải đố… đều sẽ được tổng hợp trên Steam – Dự án mới lần này cũng hứa hẹn sẽ có 1 kho thư viện game lớn nhất từ trước đến nay.


Ngoài việc tải và chơi các game từ Steam, người chơi sẽ có thể cài đặt các game khác giống như trên PC, thậm chí có thể chơi game dạng Web, giả lập các game emulator và có thể nói “đây là 1 chiếc PC cầm tay thật sự”.


Ở thời điểm hiện tại, khi ủng hộ trên Kickstarter, bạn sẽ có 2 lựa chọn hệ điều hành là Windows 10 và Linux, nhưng Windows 10 sẽ có tính tương thích các game cao hơn, bù lại sẽ khó thích ứng với giao diện điều khiểu hơn, còn Linux sẽ dễ lập trình và tuy biến trên thiết bị hơn – Nhóm gây quỹ SMACH Z cũng khuyên người dùng nên chọn Linux.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : DotA, tay, game

TIN LIÊN QUAN

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...