3Q 360mobi - Hành trình du đấu ra biển lớn của các chàng trai Việt

Dưới đây là con đường cố gắng không ngừng của 3 chàng trai Đức Thưởng - Hoài Nam - Thành Lâm khi vươn ra biển lớn.
Từ Đương kim vô địch 3Q 360mobi Pro League
Cách đây không lâu, Saigon Phantom là cái tên được xướng lên với ngôi vị Quán quân tại giải đấu 3Q 360mobi Pro League. Với những ai theo dõi “từ đầu đến cuối” giải đấu này, Saigon Phantom là đội rất tiềm năng từ những vòng loại. Lần lượt đánh bại Nha Trang CBN, Hải Phòng Handsome và sau đó là gặp lại Cần Thơ 4T tại vòng chung kết, Saigon Phantom đã xuất sắc giành chiếc cúp vô địch và ẵm trọn giải thưởng trị giá 210 triệu đồng.

Nói về chiến thắng này, các thành viên không thế giấu được niềm vui nhưng vẫn vô cùng khiêm tốn. “Hành trình thi đấu của đội bắt đầu từ việc tham gia giải đấu 360mobi Sunday. Lúc đó chỉ là lập đội thi đấu cho vui thôi, và cũng vì thấy phần thưởng hấp dẫn quá. Nhưng không ngờ cơ duyên đó lại tiếp tục đưa Saigon Phantom góp mặt tại 3Q 360mobi Pro League và giành luôn giải cao nhất” – Đức Thưởng chia sẻ.
Đến Á quân E-soul World Championship 2016
Đồng nghĩa với giải thưởng Quán quân 3Q 360mobi Pro League, Saigon Phantom giành luôn quyền trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia E-soul World Championship 2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc và giành giải Á quân với phần thưởng 180 triệu đồng.

Tại trận chung kết, đối đầu với team Trung Quốc quá dày dạn kinh nghiệm cộng với lợi thế chủ nhà, Saigon Phantom đành dừng bước với ngôi vị Á quân. Thế nhưng, điều đáng mừng là cả đội đã có sự kết hợp ăn ý, cống hiến những pha tấn công đẹp mắt, ngoạn mục đánh bại Đài Loan - một đội mạnh ở bán kết để góp mặt tại trận chung kết vô cùng gay cấn. Cũng phải nói thêm rằng, đội Việt Nam đã vượt qua không ít khó khăn tại EWC 2016 như: thời tiết lạnh giá dưới 0 độ, phải giữ cho tay luôn ấm hay việc thi đấu trên phiên bản mới là những nhân tố thử thách khả năng ứng biến linh hoạt rất đáng khen của Saigon Phantom.

Chuyến vượt ra biển lớn đầu tiên của những chàng trai 9x chắc chắn sẽ là sự kiện không thể nào quên. Ở đó, Đức Thưởng - Hoài Nam - Thành Lâm không chỉ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Các bạn còn lấy đó là cơ hội học hỏi vô giá từ các game thủ 3Q chuyên nghiệp khác. Các thành viên chia sẻ, dù chỉ có vài ngày du đấu ngắn ngủi, nhưng các bạn đã làm quen được với rất nhiều bạn mới, là những game thủ nước bạn đến từ Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, vv.

Hy vọng rằng, sau chuyến du đấu này, Saigon Phantom sẽ chinh phục những thử thách mới, không ngừng học để để tiếp tục toả sang trên con đường thi đấu 3Q chuyên nghiệp sắp tới.





Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android:
3Q 360mobi - Hành trình du đấu ra biển lớn của các chàng trai Việt

Link tải iOS:

TIN LIÊN QUAN

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Những trận đấu cuối cùng để tìm ra quán quân 3Q 360mobi toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

3Q 360mobi: Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại EWC 2016

Theo thông tin mới nhất, team Saigon Phantom đã đặt chân đến Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc tranh cúp EWC 2016. Theo lịch trình, các thành viên sẽ bước vào giai đoạn thi đấu gây cấn trong hai ngày 12 và 13/11/2016 tới đây.

3Q 360mobi: Đội tuyển Việt Nam xuất sắc thắng hạng nhì tại EWC 2016

Theo kết quả vòng chung kết vừa diễn ra ngày 13/11/2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, đội Saigon Phantom - đại diện 3Q 360mobi Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để giành lấy danh hiệu Á quân EWC 2016 với giải thưởng trị giá lên

360mobi Pro League 2 - Giải đấu rực lửa với tiền thưởng khủng cuối năm

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đã chọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.

3Q 360mobi: Phỏng vấn 3 chàng trai mang vinh quang về cho Esports Việt

Vừa trở về với chiến thắng Á quân tại EWC 2016, các chàng trai của Saigon Phantom đã nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ cộng đồng Esport Việt Nam. Cuộc phỏng vấn dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về chặng đường mà những chàng trai này đã trải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng