3Q 360mobi: Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại EWC 2016

Theo thông tin mới nhất, team Saigon Phantom đã đặt chân đến Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc tranh cúp EWC 2016. Theo lịch trình, các thành viên sẽ bước vào giai đoạn thi đấu gây cấn trong hai ngày 12 và 13/11/2016 tới đây.

Mang theo quyết tâm cao độ để chạm tay vào chiếc cúp vô địch EWC, Đức Trưởng – Hoài Nam và Thành Lâm hăm hở lên đường sang nước bạn Trung Quốc. Hỗ trợ cho các chàng trai trong chuyến du đấu quan trọng này còn có đại diện Ban điều hành 3Q 360mobi tại Việt Nam. Đoàn đã đến nơi thuận lợi và có những trải nghiệm đầu tiên tại Cáp Nhĩ Tân.


3Q 360mobi: Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại EWC 2016

Vì đang mùa đông nên thời tiết Trung Quốc khá lạnh. Tạm biệt Sài Gòn nắng ấm, các chàng trai đã cảm nhận được cái lạnh buốt kèm tuyết rơi khi vừa đáp xuống sân bay. Theo đó, tâm trạng của cả 3 thành viên đều rất hào hứng, sẵn sàng “bùng nổ” cho 2 ngày thi đấu trước mắt.


Những hình ảnh “bên lề” giải đấu dưới đây sẽ phần nào thể hiện được hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” của đội Saigon Phantom. Hy vọng rằng, các bạn trẻ luôn vững vàng và thi đấu hết mình, mang về kết quả tốt nhất cho cộng đồng esport Việt Nam đang dõi theo và cổ vũ mỗi ngày.







Thông tin về chuyến du đấu của các chàng trai vàng 3Q 360mobi sẽ liên tục được cập nhật tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : 360mobi, Nam, EWC

TIN LIÊN QUAN

3Q 360mobi - Hành trình du đấu ra biển lớn của các chàng trai Việt

Vừa trở về từ giải đấu Esport quốc tế EWC 2016 với ngôi vị Á quân, những chàng trai của nhóm Saigon Phantom đang được cộng đồng game thủ Việt rất quan tâm.

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

3Q 360mobi - Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết.

3Q 360mobi: Phỏng vấn 3 chàng trai mang vinh quang về cho Esports Việt

Vừa trở về với chiến thắng Á quân tại EWC 2016, các chàng trai của Saigon Phantom đã nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ cộng đồng Esport Việt Nam. Cuộc phỏng vấn dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về chặng đường mà những chàng trai này đã trải

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế 3Q 360mobi có giải thưởng đến 100,000USD

Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

3Q 360mobi: Đội tuyển Việt Nam xuất sắc thắng hạng nhì tại EWC 2016

Theo kết quả vòng chung kết vừa diễn ra ngày 13/11/2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, đội Saigon Phantom - đại diện 3Q 360mobi Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để giành lấy danh hiệu Á quân EWC 2016 với giải thưởng trị giá lên

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế có giải thưởng đến 100,000USD

Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 & 13 tháng 11/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực