Định hướng cập nhật Sát Thủ – Rengar trong Liên Minh

Chỉ một dấu chấm than hiện ra là bạn đã gần như không có đường nào để trốn thoát Thú Săn Mồi này rồi. Bộ kĩ năng cùng với hệ thống điểm Hung Tợn hiện tại vẫn chưa thực sự phát huy tối đa được hiệu quả trong giao tranh, tuy nhiên, đó là ở trong tay những người mới chơi.

Còn với những người chơi lâu năm với vị tướng Rengar, họ sẽ chỉ cần chưa đến 1 giây để thổi bay, xóa sổ bạn khỏi Summoner Rift. Chưa hết, với trang bị đặc thù Dây Chuyền Răng Nanh của mình, Rengar có thể tăng tiến sức mạnh cho bộ kĩ năng của mình, thực sự biến thành một mối hiểm họa trên khắp khu rừng.
Hãy cùng xem RiotRepertoir nói gì về Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh này nhé!
Chào mọi người,

Chắc không ai ngạc nhiên khi Rengar nằm trong danh sách các thích khách cần nâng cấp đâu nhỉ? Khái niệm “nhảy phát chết luôn” dường như đã gắn liền với chú mèo này rồi. Trong lần cập nhật tới, chúng tôi sẽ có những thay đổi lớn trong cách thức Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh hạ gục con mồi. Chúng giúp đối thủ có thêm cơ hội tính toán và phản ứng khi Rengar tập kích, nhưng cũng khiến khả năng giao chiến của hắn hung tợn và đa dạng hơn.

Định hướng cập nhật Sát Thủ – Rengar trong Liên Minh

Được rồi, hãy đi vào chi tiết nhé:
Tăng chiều sâu cho Khao Khát Săn Mồi

Một trong những lý do khiến đối đầu với Rengar rất khó chịu là việc hệ thống có cung cấp cho bạn thông tin về chuyện gì xảy ra xung quanh khi hắn dùng Khao Khát Săn Mồi, nhưng chúng quá ít ỏi (và quá trễ) đến nỗi bạn phải tự hỏi mình nhận được mấy thông tin này làm gì. Chúng tôi dự kiến thay đổi chiêu cuối theo hướng khiến đối thủ đương đầu với nó tốt hơn, song vẫn mang lại cho Rengar những công cụ và tùy chọn cần thiết để dùng đầu óc nhiều hơn là sức mạnh.
Thêm kỹ năng mới (hoặc thay đổi đáng kể các kỹ năng cũ)
Bộ kỹ năng hiện tại của Rengar khuyến khích hắn dùng tất cả chiêu thức cùng lúc, và hắn có thể ném đủ thứ vào đầu bạn chỉ trong 0.25 giây. Một phần của đặc điểm đó là do bản chất của hệ thống Hung Tợn – bạn cần tích điểm tối đa càng nhanh càng tốt – nhưng phần lớn còn lại là đến từ chiêu Q và W. Bạn khó mà biết được Hung Tợn sẽ cường hóa chúng hiệu quả ra sao. Đúng là người chơi Rengar xứng đáng có được lối chơi bấm nút điên cuồng đầy kích thích này, nhưng xuất hết chiêu trong chưa đến một giây thì hơi quá, và cũng cần phải có một mức độ thành công/thất bại nào đó chứ. Chiêu W mới dự kiến sẽ là thứ giúp thay đổi cục diện.
Thay đổi hệ thống Hung Tợn

Một trong những điểm độc đáo nhất của vị tướng này, nhưng phiên bản hiện tại có vài hạn chế. Rengar cần năm điểm Hung Tợn để tung chiêu cường hóa, nhưng lại chỉ có ba kỹ năng để tích điểm này. Do đó, hắn khó có thể đạt hiệu quả trong giao tranh nếu bắt đầu từ 0 điểm. Hung Tợn nên được tích trong giao tranh, và Rengar nên có một cơ sở hợp lý để có được kỹ năng cường hóa đầu tiên một cách nhanh chóng và chắc chắn. Chúng tôi dự kiến Hung Tợn sẽ trở thành cơ chế tại đó bạn ra quyết định trong giao tranh chứ không phải là trước khi nó nổ ra.
Điều chỉnh Dây Chuyền Răng Nanh
Dây Chuyền Răng Nanh cực kỳ thú vị, nhưng cơ chế hiện tại của nó hơi bị… í ẹ một tí. Trước hết, Rengar chủ yếu tập trung vào đánh bại những quái thú hùng mạnh nhất, nhưng lúc này thì, hắn lại thích rình rập mấy nạn nhân yếu đuối hết lần này đến lần khác hơn. Nếu vấn đề chỉ có vậy thì vẫn chấp nhận được, nhưng hệ thống phần thưởng cũng không ổn lắm. Những nâng cấp kiểu “Rengar giờ sẽ nhảy xa hơn” và “Rengar chạy nhanh hơn lúc bật R” là cái chúng tôi đang nói đến đấy. Ví dụ, nếu tầm nhảy của Rengar xa hơn, nó nên là mặc định và để đối thủ làm quen với điều đó. Quan trọng nhất, Dây Chuyền Răng Nanh phải nhắm đến việc áp đảo mọi kẻ địch, và các nâng cấp nên mạnh mẽ song không được thay đổi quá nhiều cơ chế của kỹ năng và buộc đối thủ phải tìm hiểu lại từ đầu.
Một tướng không bị ảnh hưởng bởi những lỗi nó gặp phải hàng trận
Đây không hoàn toàn là thay đổi trong cơ chế lối chơi, nhưng Rengar thực sự đang được xây dựng lại từ đống tro tàn. Sự thành công của một người chơi không phụ thuộc vào việc chiêu E của bạn có đột nhiên dở chứng hay không.

“Thêm kỹ năng mới hoặc thay đổi đáng kể bộ kỹ năng cũ”, như vậy là rất có thể bộ kỹ năng của Rengar sẽ không còn được như bây giờ nữa. Bên cạnh đó, khả năng dồn sát thương của Rengar “có thể” sẽ bị giảm đi và thay vào đó là một cơ chế giúp cho Thú Săn Mồi có thể hồi lại Hung Tợn ngay trong giao tranh để bổ trợ cho các kĩ năng của mình. Theo như RiotRepertoir thì bên cạnh kĩ năng, thì Dây Chuyền Răng Nanh của vị tướng này cũng sẽ thay đổi và giúp cho Rengar có thể tăng tiến bộ kĩ năng của mình một cách đáng kể hơn.
Thế nhưng, lối chơi liều lĩnh của Rengar vẫn còn, bởi theo như thông tin phía trên, chắc chắn đối phương sẽ có những cách để đối phó với Thú Săn Mồi một cách triệt để và hiệu quả hơn.
Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về định hướng này của Riot với Rengar, Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh.
Theo lienminhgosu

TIN LIÊN QUAN

Tăng sức mạnh cho Rengar và Lee Sin không ảnh hưởng quá nhiều đến meta chống chịu

Rất có thể bạn sẽ thấy Lee Sin và Rengar xuất hiện giữa meta toàn trâu bò này.

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

Chung kết LMHT 2020 SN – DWG cái kết đã viên mãn

Vừa qua anh em đã được theo dõi 4 game đấu trong trận chung kết giải liên minh huyền thoại lớn nhất. CKTG 2020 giữa SN và DWG và kết quả là chiến thắng 3-1 cho DWG. Có lẽ trong lòng người hâm mộ liên minh Việt Nam có đôi chút tiếc nuối. Sofm người

[LMHT] Sơ bộ về đợt nâng cấp Sát thủ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Lớp Sát thủ sẽ được Riot “đại tủ” sau lần lượt Đấu Sĩ, Xạ thủ và Pháp Sư trước đó.

[LMHT] Những lệnh Cấm được ưu tiên từ bậc Kim Cương trở xuống ở phiên bản 6.23

Đừng để 'xổng' Vayne, nếu bạn không muốn phải trả giá đắt!

[LMHT] Cập nhật Tiền Mùa Giải 2017: Thời Đại Thích Khách

(GameSao.vn) – Talon biết Parkour, Dây Chuyền Răng Nanh đã quay trở lại với Rengar, Katarina xoay dao liên tục trong khi LeBlanc được nâng cấp để “định hướng sai con mồi của mình”…

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc