TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bảng xếp hạng 10 đại mỹ nữ trong siêu phẩm One Piece

One Piece là một trong bộ ba bộ manga tuyệt tác của Nhật Bản, đã khiến biết bao thế hệ phải mê đắm và say sưa theo chân những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của băng hải tặc Mũ Rơm và anh chàng Luffy tinh nghịch. Tuy là bộ truyện phiêu lưu nhưng One Piece cũng chẳng thiếu những mỹ nhân như hoa như ngọc, mỗi người một vẻ nhưng đều ẩn chứa vẻ đẹp khó rời mắt. Cùng điểm danh bảng xếp hạng xem cô gái nào được bầu chọn là đẹp nhất trong One Piece nhé!

Bài viết liên quan:

1. Công chúa Shirahoshi

Cô là một người cá bạc khổng lồ và là con gái út của Hải Vương Neptune, có mái tóc màu hồng phấn mềm mại , đôi mắt màu lam tuyệt đẹp, dung mạo tú lệ, vòng một cực khủng, bề ngoài dịu dàng yếu đuối nhưng nội tâm vừa đơn thuần vừa kiên cường.

2. Boa Hancock

Boa Hancock là thành viên nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải, đồng thời cũng được nhiều người công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô sở hữu vóc dáng rất cao và thon thả với mái tóc dài đen tuyền, bộ ngực lớn, đôi mắt màu nâu nhạt và hầu như luôn mặc những bộ trang phục mát mẻ khoe dáng một cách triệt để.

3. Alvida

Alvida là kẻ địch đầu tiên mà Luffy gặp phải sau khi ra biển, ban đầu có ngoại hình béo mập vô cùng xấu xí, nhưng sau khi ăn trái ác quỷ Sube Sube liền sở hữu thân hình của một đại mỹ nữ, không chỉ ngoại hình thay đổi mà tính cách cũng dịu dàng quyến rũ hơn rất nhiều.

4. Nami

Nami là hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm, có biệt danh là “Miêu Tặc”, mới đầu cô xuất hiện với mái tóc ngắn, 2 năm sau, Nami đã sở hữu mái tóc uốn xoăn dài. Đây cũng là một trong những nhân vật nữ được đánh giá là xinh đẹp nhất giới manga và sở hữu vòng một cực khủng.

5. Nico Robin

Cô là nhà khảo cổ học của băng hải tặc Mũ Rơm, có biệt danh là “đứa con của quỷ”, “ngọn đèn cách mạng”, có năng lực của trái ác quỷ Hana. Nico Robin sở hữu mái tóc dài màu đen, sống mũi cao và đôi mắt màu lam sâu thẳm, vừa chín chắn vừa điềm đạm, là nhân vật ngự tỷ điển hình.

6. Nefertari Vivi

Là công chúa của vương quốc Alabasta, cũng là một trong những quốc gia thuộc chính phủ Thế Giới. Vivi tính tình dịu dàng, giỏi hiểu ý người khác, rất được người dân yêu mến, có mái tóc dài màu lam quá eo, da trắng, xinh xắn đáng yêu. Ước mơ của cô là trở thành nhà chỉ huy hàng đầu thế giới.

7. Perona

Perona được coi là một trong những nhân vật đáng yêu nhất trong One Piece, còn được gọi là “công chúa bóng ma”. Cô nàng này sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tính cách lại tương đối trẻ con, đầu đội vương miện, mái tóc hồng phấn được buộc hai bên, tay thường cầm theo chiếc ô màu đỏ rượu, ước mơ là tất cả những thứ đáng yêu trên thế giới đều trở thành zombie, đồng thời tạo ra một vương quốc zombie.

8. Kalifa

Kalifa là cô gái duy nhất của CP9, sở hữu trái ác quỷ Awa Awa, có mái tóc dài màu vàng, đeo cặp kính nhỏ, mặc bộ đồ bó sát màu đen và đôi găng tay cũng màu đen nốt, vũ khí thường dùng là cây roi dài có gai. Vẻ công sở đứng đắn pha lẫn sự gợi cảm sắc sảo của Kalifa rất dễ khiến cánh mày râu phải sập bẫy.

9. Hina

Hina là đại tá hải quân, sở hữu vóc dáng cao ráo thanh mảnh, mái tóc dài ngang lưng màu hồng, đôi mắt màu nâu sẫm và luôn tô son đỏ.

10. Jewery Bonney

Jewery Bonney là thuyền trưởng băng hải tặc Bonney, còn được gọi với cái tên là “Kẻ Phàm Ăn”, là một trong 12 hải tặc được mệnh danh “Thế Hệ Tồi Tệ Nhất”. Jewery Bonney có mái tóc dài thẳng màu hồng, dùng son môi, đầu đôi mũ màu xanh, quần sooc, tính cách thô lỗ ngạo mạn, tướng ăn cũng vô cùng khó coi, nhưng được cái vóc dáng nóng bỏng gợi cảm vớt vát lại.



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm