Đến thăm cửa hàng chuyên bán game cũ ở Nhật Bản

Hiện nay thì tại Nhật Bản, các cửa hàng bán game cũ, game 'second hand' đang khá thịnh hành và được nhiều game thủ ưa chuộng.

Nhật Bản có thể xem là một thiên đường đối với game thủ. Đây được xem là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp game, đặc biệt là game offline phát triển bậc nhất thế giới. Hơn thế nữa, văn hóa chơi game cực phổ biến trong giới trẻ Nhật Bản.

Đến thăm cửa hàng chuyên bán game cũ ở Nhật Bản

Thông thường thì mỗi khi chơi xong một tựa game offline, sau khi phá đảo xong một trò chơi khoảng 2, 3 lần rồi thì có khi bạn sẽ chẳng bao giờ còn đụng tới trò chơi đó nữa. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu đây không phải là các tựa game có nội dung co-op, thì việc chơi lại gần như không còn bất cứ nội dung nào mới mẻ để khám phá với game thủ.

Như vậy, chẳng phải đĩa game đó sẽ rất lãng phí hay sao? Cái khó ló cái khôn, hiện nay thì tại Nhật Bản, các cửa hàng bán game cũ, game 'second hand' đang khá thịnh hành và được nhiều game thủ ưa chuộng.


Thật vậy, các cửa hàng bán lại các tựa game 'second hand' đã qua một hay vài lần sử dụng với giá mềm hơn hẳn so với giá gốc. Đặc biệt hơn, nhiều game thủ thích sưu tầm hay tìm mua các tựa game cũ, đã ra mắt từ lâu.

Thậm chí, những người đến đây mua game, chơi xong rồi cũng có thể đem quay về... bán lại cho cửa hàng.

Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là giá cả rẻ hơn hẳn so với giá gốc. Theo tìm hiểu thì tại các quán game này, chỉ cần chờ từ khoảng 2-3 tuần, thậm chí 1 tuần là người chơi có thể tìm mua được đĩa game mới tại những cửa hàng này.


Đây có thể xem là một mô hình khá tiện dụng và cực tiết kiệm đối với game thủ. Hi vọng rằng nó sẽ sớm lan rộng tại Việt Nam.

Khu vực game Wii



Khu vực game Xbox 360


Khu vực game PSP


Khu vực game PS2


Khu vực game giới hạn tuổi


Tại các quán game 'second hand' này thì người chơi cũng dễ dàng mua được các tựa game cỏ, game cũ



Game PS Vita


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy, game

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Vừa hồi sinh gần được 1 năm, ASTA lại buồn bã nói lời từ biệt với game thủ

Câu chuyện các tựa game online có màn ra mắt không như ý rồi đóng cửa bất thình lình và được hồi sinh trở lại một cách rực rỡ có lẽ không phải là hiếm gặp trong làng game thế giới. Tuy nhiên, có lẽ cái tên từng được gọi là 'bom tấn' ASTA không được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.