Summoners War của Com2uS cán mốc 70 triệu lượt tải trên toàn cầu

Tựa game đã phá vỡ kỷ lục 60 triệu lượt tải chỉ trong vòng 6 tháng kể từ tháng 5/2016. Và ngày 7/11 vừa qua, Summoners War một lần nữa chứng minh sức mạnh cũng như sức ảnh hưởng của mình trên toàn cầu bằng cách cán mốc 70 triệu lượt tải.
Mới đây, bằng một chiến dịch quảng bá kết hợp cùng một thương hiệu lớn khác trong tháng 9 cùng nhiều nội dung cập nhật hấp dẫn,Summoners War đã dễ dàng đạt Top 10 Grossing Game tại Bắc Mỹ và Châu Âu..


Với những thành công to lớn này của Summoners War, Com2uS có kế hoạch tiếp tục tấn công thị trường toàn cầu bằng những nội dung cập nhật mới mẻ song hành cùng việc nâng cao chất lượng cho các dịch vụ trực tuyến toàn cầu.
Summoners War sẽ tổ chức một Sự Kiện đặc biệt Kỷ niệm đạt mốc 70 triệu lượt tải như một lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã ủng hộ tựa game suốt thời gian qua. Người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn dựa trên số điểm tích lũy trong game khi sử dụng Năng lượng và Quái thú của Bạn bè từ ngày 07 đến hết ngày 20/11.
Thêm vào đó, game thủ có thể nhận được thêm Năng lượng, Đá Mana và Tinh thể nếu Tổng điểm Bạn bè đạt mức 10 triệu, 30 triệu, 50 triệu và 70 triệu khi sử dụng Quái thú của Bạn bè trong thời gian diễn ra sự kiện.
Cho đến thời điểm hiện tại, Summoners War vững vàng ngồi trên hạng 1 Top doanh thu trên 49 quốc gia tại Apple App Store và 10 quốc gia tại Google Play. Summoners War cũng luôn nằm trong Top 10 doanh thu tại 106 quốc gia (App Store) và 91 quốc gia (Google Play). Điều này như khẳng định thêm sức hấp dẫn mạnh mẽcùng vị thế của một tựa game RPG hàng đầu thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Summoners War cán mốc 90 triệu lượt tải với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Với xếp hạng doanh thu luôn đứng trong top 10 trên 129 quốc gia, Summoners War vẫn đang giữ vững vị thế của một tựa game di động với thành tích vô tiền khoáng hậu tại xứ Hàn. Không dừng lại ở đó, hành trình đem Summoners War trở thành một thương

Summoners War cán mốc 90 triệu lượt tải với hàng loạt sự kiện hấp dẫn (TCBC)

Con số mà nhiều nhà phát hành phải ngưỡng mộ này là nhờ vào những cố gắng của đội ngũ phát triển nhằm mang đến những nội dung đổi mới thường xuyên với những tính năng đầy hấp dẫn Những bản cập nhật lớn như Trận Đấu Bang Hội, Rãnh Quỷ Thế Giới hay

Summoners War bước sang tuổi thứ 4 với nhiều sự kiện hấp dẫn

Bên cạnh đó, Summoners War là game mobile Hàn Quốc đầu tiên đạt đến con số 1 ngàn tỉ won doanh thu vào năm ngoái, và cũng là tựa game đầu tiên tổ chức giải đấu lớn quy mô toàn cầu tại các thành phố lớn trên thế giới. Năm vừa qua cũng là một năm

Bùng nổ giải đấu Summoners War nhân dịp sinh nhật lần thứ 3

Sau nhiều thông tin về các giải đấu esports của Summoners War tại các thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, hẳn game thủ tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang rất rạo rực chờ đón cơ hội được thử sức với sân chơi mới này.

Summoners War tung hàng loạt thử thách mới với cơn bão phần thưởng hấp dẫn

Summoners War cũng đưa ra những thử thách khiến game thủ phải “Hợp Nhất Quái Thú”, bằng cách kết hợp những quái thú khác nhau để tạo ra quái thú mới, đồng thời trải nghiệm tất cả các chế độ chơi như “Hang Rồng”, “Necropolis”, “Đường Mòn Thiên

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

Summoners War – Nhìn lại một năm đầy bùng nổ của tựa game RPG đình đám bậc nhất xứ Hàn

Năm 2017 cũng là năm những nhà hiệu triệu chứng kiến những bước thay đổi đột phá của Summoners War.

Summoners War mở cổng đăng ký trước dành cho cập nhật khủng

Hẳn các fan cứng của tựa game đình đám Summoners War đang rất háo hức đón chờ bản cập nhật khủng mang tên Mominculus sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt