Xịt máu mũi với những hình ảnh mới của “quái vật 3 đầu” Thái Lan

Ariasa Karbdecho từ khi nổi tiếng trên mạng đến nay vẫn luôn được coi là hotgirl ngực khủng nhất Thái Lan. Theo học tại Học viện Quốc tế trường đại học Bangkok, hiện là một người mẫu mạng nổi tiếng, ngoài công việc chụp ảnh thường ngày ra, Ariasa cũng cực kỳ chăm chỉ làm MC game.



Xịt máu mũi với những hình ảnh mới của “quái vật 3 đầu” Thái Lan

So với nữ MC ngực khủng Munkaw, Ariasa còn được xưng là “quái vật 3 đầu”, hơn nữa lại sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, ngây thơ, nên rất được lòng cộng đồng game thủ đất nước này. Mỗi một hình ảnh đăng lên mạng xã hội của cô nàng luôn được cư dân mạng like, share nhiệt tình. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất khiến bất cứ game thủ nào cũng phải xịt máu mũi của Ariasa nhé!









TIN LIÊN QUAN

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới khiến game thủ muốn xịt máu mũi

Những hình ảnh mới của Ariasa vẫn theo nguyên tắc nhất quán của cô là phải thể hiện trọn vẹn vòng 1 khủng có thể khiến bất cứ game thủ nào mất máu.

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới muốn xịt máu mũi

Nữ hotgirl xinh xắn này quả thực rất biết khoe ưu thế của mình.

Jessie Vard – Đối thủ một mất một còn của “quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa

Được gọi là hotgirl số 1 Châu Á, Jessie Vard đang trở thành “mối đe dọa” hàng đầu của Ariasa – hotgirl luôn được tung hô bấy lâu ở Thái Lan.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Nóng mắt với vẻ gợi cảm của “quái vật 3 đầu” Thái Lan

Dường như những bộ bikini và T-shirt Pokemon được sinh ra để dành cho cô nàng này.

Game thủ sôi sùng sục khi “quái vật 3 đầu” Thái Lan muốn tìm bạn trai

Chỉ với một câu nói, Arisara đã chứng tỏ được độ nóng chưa bao giờ giảm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.