“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới khiến game thủ muốn xịt máu mũi

Từ khi Pokemon Go nổi tiếng trên toàn cầu, nó không chỉ đem lại doanh thu khủng cho NPH mà những sản phẩm ăn theo nó cũng bội thu. Bikini và áo Pokemon chính là một trong những sản phẩm được lòng các chị em nhất, bởi nó không chỉ giúp họ thể hiện tình yêu với tựa game này mà còn có thể khoe dáng trọn vẹn, trong đó không thể bỏ qua hotgirl Ariasa Karbdecho của Thái Lan – cô nàng luôn trở thành cơn sốt mỗi khi tung bộ ảnh mới. Và mới đây Ariasa lại tiếp tục khiến game thủ xịt máu mũi bởi những shoot hình nóng bỏng trong trang phục Pokemon.

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới khiến game thủ muốn xịt máu mũi



Ariasa hiện đang học tại Bangkok University International College, nickname là Alice, sở hữu khí chất ngây thơ, khuôn mặt ngọt ngào và vóc dáng ma quỷ, cô nàng đã đánh gục không biết bao nhiêu game thủ từ khi bước chân vào cộng đồng này.








TIN LIÊN QUAN

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới muốn xịt máu mũi

Nữ hotgirl xinh xắn này quả thực rất biết khoe ưu thế của mình.

Irene Chang – nữ game thủ bốc lửa nhất cộng đồng Pokemon Go Đài Loan

Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập tốt, Irene Chang còn đốn gục bất cứ game thủ nào với vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Xịt máu mũi với những hình ảnh mới của “quái vật 3 đầu” Thái Lan

Những hình ảnh mới của Ariasa lại tiếp tục khiến các game thủ được phen mất ăn mất ngủ.

Jessie Vard – Đối thủ một mất một còn của “quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa

Được gọi là hotgirl số 1 Châu Á, Jessie Vard đang trở thành “mối đe dọa” hàng đầu của Ariasa – hotgirl luôn được tung hô bấy lâu ở Thái Lan.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Irene Chang – hotgirl 9X mê Pokemon Go như “điếu đổ”

Bên cạnh vẻ đẹp xinh xắn, gợi cảm, Irene Chang còn là một hotgirl tài năng.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.