Soi 2!Dance – Game nhảy mới ra mắt ngày hôm nay

Điểm nhấn của game vũ đạo 2!Dance đến từ nền đồ họa 3D đẹp mắt. Đồng thời phần thiết kế nhân vật trong game khá chỉn chu với thân hình đẹp, gợi cảm, nước da trắng và gương mặt tương đối dễ nhìn, tạo thiện cảm với đa số người chơi.

 


Ngoài ra các thiết kế về sân khấu hay giao diện của game đều rất tỉ mỉ và sắp xếp dễ hiểu, tiện lợi. Đồng thời các động tác vũ đạo, biểu cảm của nhân vật cũng rất đa dạng phù hợp với những ai thích dòng game vũ đạo âm nhạc trên di động.

 


2!Dance sở hữu cho mình hai kiểu chơi chính là Bong bóng và Thường (ấn phím mũi tên) và vô số các bài hát nổi tiếng đến từ nhạc Hoa, US-UK, J-Pop, K-Pop sôi động. Đáng tiếc là hiện tại chúng tôi vẫn chưa thấy một bài hát tiếng Việt nào xuất hiện trong game.

 


Cách nhảy của 2!Dance không khác nhiều so với các game vũ đạo âm nhạc trên di động hiện nay. Người chơi chỉ cần thao tác bằng cách chạm và vuốt trên màn hình khi các nút (gọi là nhịp/beat) hiện ra và tùy từng bài hát mà độ khó của màn chơi sẽ là khác nhau. Dựa vào các chỉ số perfect/great/cool/miss mà hệ thống sẽ tính điểm và xếp hạng.

 


Ngoài phần vũ đạo, 2!Dance cũng không thiếu đi hệ thống Shop thời trang đa dạng, cho phép người chơi cá tính hóa nhân vật của mình. Ghi nhận nhanh thì các bộ cánh trong game được thiết kế đẹp mắt và có một số bộ được lấy cảm hứng từ các bộ phim nước ngoài nổi tiếng.

 


Không những thế, game cũng có một hệ thống tương tác giống như một mạng xã hội thu nhỏ. 2!Dance cho phép người chơi thỏa thích kết bạn, trò chuyện với người chơi khác thông qua qua tính năng voice chat. Đặc biệtngười chơi cũng có thể tìm cho mình một người bạn đời, tâm đầu ý hợp, gắn bó với mình thông qua tính năng kết hôn. Cũng sẽ không thể thiếu chế độ Fam, nơi người chơi có thể giao lưu và thi đấu với nhau.

Nhìn chung ở phiên bản hiện tại điểm trừ của 2!Dance chính là còn ít chế độ chơi để thử thách game thủ. Hy vọng ở các bản update tiếp theo nhà phát hành sẽ bổ sung thêm các chế độ chơi và các bài hát mới hấp dẫn hơn.
Trang chủ: http://2dance.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/2dance.official

TIN LIÊN QUAN

2! Dance - Game nhảy chuẩn nhịp điệu cập bến Việt Nam

Love Dance đã được phát hành tại rất nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thailand, Malaysia, Singapore... và đến nay sản phẩm đã được đã được NPH AIVO mang về Việt Nam với tên gọi 2! Dance.

2! Dance ấn định ngày mở cửa rông rãi đón game thủ 10/11

2! Dance - gMO chủ đề âm nhạc và thời trang sẽ được NPH AIVO ra mắt tại Việt Nam vào sáng ngày 10/11/2016 tới với nhiều sự kiện hấp dẫn đi kèm.

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Mới đây, sản phẩm game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest.

Trải nghiệm 2! Dance – Khi thị phần game vũ đạo đã “bão hòa”

Đó là khi những tựa game ra đời với một nền tảng đồ họa na ná nhau và một cơ chế gameplay “nhân bản”.

4 bí mật giúp 2!Dance khuấy động thị trường game mobile

2! Dance mang màu sắc mới mẻ của xu hướng nhưng vẫn chứa đựng nét đặc trưng rất riêng của thể loại game âm nhạc.

Game Tango 5: The Last Dance chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Trong Tango 5: The Last Dance người chơi có quyền lựa chọn một trong 12 loại hình nhân vật để nhập vai trải nghiệm. Mỗi nhân vật có phong cách, kỹ năng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc chiến giữa những băng đảng xã hội đen và các lực lượng

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.