4 bí mật giúp 2!Dance khuấy động thị trường game mobile

Cho nên nếu bạn là một người yêu giai điệu, đam mê những bước nhảy sôi độnghay bị cuốn hút bởi các bộ cánh đầy màu sắc thì 2! Dance sẽ là từ khóa hot để bạn tìm đến trong thời gian này
Chuẩn hình ảnh

Điểm nhấn của game vũ đạo 2! Dance đến từ nền đồ họa 3D đẹp mắt. Đồng thời phần thiết kế nhân vật trong game khá chỉn chu với thân hình đẹp, gợi cảm, nước da trắng và gương mặt tương đối dễ nhìn, tạo thiện cảm với đa số người chơi. Ngoài ra các thiết kế về sân khấu hay giao diện của game đều rất tỉ mỉ và sắp xếp dễ hiểu, tiện lợi. Đồng thờicác động tác vũ đạo, biểu cảm của nhân vật cũng rất đa dạng, tỏ ra rất hợp mốt giới trẻ hiện nay!
NPH AIVO còn chia sẻ thêm: 'Từ trước đến nay nhiều người cho rằng game nhảy chỉ phù hợp với phần đông nữ giới. Và đa số nhận xét cho rằng chuyển động vũ đạo của nhân vật nam trông quá yếu và “nữ tính” không phù hợp với bản thân họ. Tuy nhiên với 2! Dance thì mọi thứ hoàn toàn khác, khi trò chơi được phát triển bởi nền tảng công nghệ thế hệ mới, luôn đảm bảo các hành động của nhân vật trong trông rất dứt khoát, mạnh mẽ và chân thực so với ngoài đời. Chắn chắn điều này sẽ thu hút được nhiều game thủ nam giới đến với game 2! Dancecũng như thay đổi suy nghĩ của mọi người về thể loại game vũ đạo này'.
Khớp nhịp điệu
Thành công của 2! Dance ở các thị trường nước ngoài (hiện trò chơi đã được phát hành trên 12 quốc gia) không chỉ đến bởi đồ họa đỉnh cao mà còn ở gameplay cuốn hút, các động tác chạm, giữ, kéo phối hợp rất “nhuyễn” với tiết tấu âm nhạc. Hầu hết các kiểu nhảy trong game bắt buộc bạn phải nghe nhạc mới có thể đạt được điểm cao, điều này giúp người chơi có trải nghiệm đầy đủ nhất với game và không còn vướng phải cảnh lời một đằng, nhạc một nẻo rồi thành ra nhảy lệch nhịp.
Do đó nếu kiểu nhảy truyền thống luôn tỏ ra thích hợp với những tay chơi “có tuổi” và có kỹ năng hoàn hảo bởi kiểu nhảy này khá khó để perfect và yêu cầu người chơi phải nhanh tay lẹ mắt cực kỳ.
Hợp xu hướng
Không có người yêu đi chơi, không ai chia sẻ buồn vui, ghen tị với các cặp tình nhân xung quanh mình… đây được xem là nỗi ám ảnh lớn của của các bạn trẻ mang danh FA (forever alone – mãi cô đơn).Và 2! Dance tỏ ra rất thấu hiểu với cảm giác 'buồn đời' này của các 'thần dân FA' khi đem đến nhiều tính năng tương tác sâu, kết nối thông tin kiểu chuẩn mạng xã hội để các game thủ có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một người bạn có chung sở thích, thói quen, khoảng cách địa lý để chia sẻ hoặc yêu thương lẫn nhau.
Có thể nói rằng với sự tương tác cao của các tính năng trong game, 2! Dance không chỉ đơn thuần là một thế giới ảo. Không gian game rộng mở hơn để giúp cho anh chàng cô đơn, những cô nàng nhút nhát thêm phần mạnh mẽ để cùng nhau làm các nhiệm vụ, thi đấuvà thể hiện những điều họ khao khát cả trong game và cả ngoài đời thực...
Ngoài ra2! Dance còn cho phép người chơi thỏa thích kết bạn, trò chuyện với người chơi khác thông qua qua tính năng voice chat. Đặc biệtngười chơi cũng có thể tìm cho mình một người bạn đời, tâm đầu ý hợp, gắn bó với mình thông qua tính năng kết hôn. Cũng sẽ không thể thiếu chế độ Fam, nơi người chơi có thể giao lưu và thi đấu với nhau.
Cho nên dù bạn “ế” hay đang FA cũng chả sao bởi vì bạn là một người “độc thân vui tính” biết cách quên đi sự cô đơn và hòa vào thế giới 2! Dance hợpxu hướng để tìm cho mình những người bạn, người yêu trẻ trung

.

Chất thời trang
Bước vào thế giới 2! Dance bạnkhông chỉ có vũ đạo điêu luyện mà còn là những bạn trẻ đầy cá tính, đẹp bất ngờ với gu thời trang cực “chất”.Bởi lẽ các bản trẻ trong gameluôn phải gây ấn tượng cho người xung quanh bởi phong cách thời trang hiện đại và sở thích ăn mặc độc nhất của mình sau phần vũ đạo. Từ đó bạn sẽ xóa tan suy nghĩ “ăn mặc giản đơn” nơi đời thường để tự do sáng tạo thổi hồn vào mỗi bộ trang phục cho nhân vật thân yêu của mình. Vàchúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp một anh chàng thư sinh hay một “hotboy nổi loạn” hoặc là một cô nàng lạnh lùng song đầy vẻ quyền rũ trong game 2! Dance.
Từ những bộ cánh sành điệu mang phong cách thể thao, hip hop, hay những y phục trang trọng hòa nhã của thập niên 70~80, game thủ có thể lựa chọn khoác lên cho nhân vật của mình. Sự trẻ trung và phá cách của quần áo đi cùng các kiểu tóc mới lạ sẽ khiến các nàng phải say mê. Và đó là cơ hội để bạn hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp hay anh chàng điển trai nào đó ở ngoài đời. Hơn hết 2! Dance còn có sẵn những không gian lãng mạn để hai người cùng nhau thưởng trà, đàm đạo hay là thăng hoa trong một bản nhạc
2! Dance – không gian của vũ đạo, thời trang và tình yêu sẽ là nơi để bạn khẳng định cá tính và phong cách sống của mình. Đây cũng hứa hẹn sẽ là con đường dẫn lối bạn đến với những người bạn mới trong cuộc sống, những niềm vui và cả những điều mới lạ bất ngờ đang chờ ở phía trước.
Trang chủ: http://2dance.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/2dance.official

TIN LIÊN QUAN

2! Dance ấn định ngày mở cửa rông rãi đón game thủ 10/11

2! Dance - gMO chủ đề âm nhạc và thời trang sẽ được NPH AIVO ra mắt tại Việt Nam vào sáng ngày 10/11/2016 tới với nhiều sự kiện hấp dẫn đi kèm.

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Mới đây, sản phẩm game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest.

2! Dance - Game nhảy chuẩn nhịp điệu cập bến Việt Nam

Love Dance đã được phát hành tại rất nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thailand, Malaysia, Singapore... và đến nay sản phẩm đã được đã được NPH AIVO mang về Việt Nam với tên gọi 2! Dance.

Soi 2!Dance – Game nhảy mới ra mắt ngày hôm nay

Đúng 10h ngày hôm nay 11/10, game vũ đạo âm nhạc trên di động 2!Dance đã chính thức ra mắt game thủ Việt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Trải nghiệm 2! Dance – Khi thị phần game vũ đạo đã “bão hòa”

Đó là khi những tựa game ra đời với một nền tảng đồ họa na ná nhau và một cơ chế gameplay “nhân bản”.

Game Tango 5: The Last Dance chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Trong Tango 5: The Last Dance người chơi có quyền lựa chọn một trong 12 loại hình nhân vật để nhập vai trải nghiệm. Mỗi nhân vật có phong cách, kỹ năng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc chiến giữa những băng đảng xã hội đen và các lực lượng

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

Trải nghiệm Tango 5: The Last Dance - MOBA đời mới đến từ Hàn Quốc

Tango 5: The Last Dance là sản phẩm mới nhất đến từ gã khổng lồ Nexon. Trò chơi được nhận định là một công trình phi thường của nhà phát triển game hàng đầu và chắc chắn bao gồm đầy đủ các yếu tố mà một tựa game di động tuyệt vời đòi hỏi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây