Quán net khủng của QTV sẽ có giá chơi là 10k/tiếng

Vẫn có một số game thủ không hài lòng với cái giá 10 nghìn/tiếng. Tuy nhiên đại đa số đều cho rằng, 10 nghìn/tiếng còn là rẻ chán so với mặt bằng chất lượng của cyber như QTV Center.

Như các bạn đã biết, hôm qua là một ngày đặc biệt với QTV - ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại số 1 Việt Nam. Cụ thể, QTV Center đã chính thức được khai trương sau hơn 2 tháng hoàn thiện và chuẩn bị. QTV Center tọa lạc trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.


Đây là hệ thống phòng Net do chính QTV (tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ) góp vốn đầu tư và giữ cương vị Phó giám đốc. Ngay từ những ngày đầu tiên khi dự án Gaming House này được hé lộ, Quả Tạ Vàng đã nhận được không ít sự ủng hộ cũng như động viên, khích lệ từ cộng đồng game thủ LMHT Việt. Cũng vì thế, fan hâm mộ của QTV đã 'bủa vây' QTV center từ rất sớm. Tình trạng chen lấn đã xảy ra và phải rất khó khăn, người ta mới có thể trải nghiệm dàn máy khủng của QTV Center trong ngày khai trương.

Không những thế tại đây, fan hâm mộ còn được gặp mặt những ngôi sao nổi tiếng khác của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam như BLV Hoàng Luân, Trâu Best Udyr,... Có thể nói, QTV Center được đánh giá là một trong những cyber đẹp nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, không kém phần độc đáo khiến cho fan hâm mộ LMHT TP HCM thực sự phát cuồng vì QTV Center.

Quán net khủng của QTV sẽ có giá chơi là 10k/tiếng

Một góc nhìn từ trên cao rất đẹp của QTV center


Trả lời với GameK, cô 'bạn thân' của QTV - Kim Joon Shin cho biết: 'Tính đến thời điểm hiện tại, QTV Center vẫn đang... full máy'.


Để có được điều này, có lẽ phải kể đến giá tiền phòng máy tại QTV Center. Chỉ với 10 nghìn đồng/tiếng cho dàn máy thường, rẻ hơn rất nhiều so với những dự đoán trước kia của fan hâm mộ. Đồ ăn và uống tại quán giá cũng vô cùng hợp lý. Mỳ xào chỉ giao động từ 15 nghìn đến 27 nghìn/ đĩa, cơm đồng giá 32 nghìn/suất ăn, đồ uống từ 10 nghìn đến 55 nghìn các loại cho game thủ lựa chọn.








Quá đông luôn



Full máy


Túi đựng giầy dép ở QTV Center


Vẫn có một số game thủ không hài lòng với cái giá 10 nghìn/tiếng. Tuy nhiên đại đa số đều cho rằng, 10 nghìn/tiếng còn là rẻ chán so với mặt bằng chất lượng của cyber game như QTV Center. Đặc biệt theo nhiều nguồn tin, QTV Center có số tiền đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Vì vậy tất nhiên, giá tiền của nó phải đắt hơn những quán nét 'cỏ' đại trà có giá khoảng 3-5 nghìn đồng/tiếng. Tóm lại, tiền nào thì... của nấy thôi!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, QTV, 10k

TIN LIÊN QUAN

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

Xuất hiện dịch vụ chơi game cùng gái đẹp giá chỉ 100 nghìn đồng/giờ

Theo tìm hiểu thì tại một quán Cyber Game tại Trung Quốc, để có thể chơi game cùng một cô gái, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra trung bình khoảng 30 Nhân Dân Tệ (khoảng 100 nghìn VNĐ) cho một giờ.

Vừa hẹn hò công khai, hotgirl LMHT và cao thủ Đột Kích bị cô gái bán nước hoa 'bóc phốt'

Rạng sáng nay, một tài khoản facebook nhận là em gái của người yêu cũ Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng kể xấu cô hotgirl LMHT này và anh chàng cao thủ Đột Kích - Khánh Kz.

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

Tổng hợp những Streamer Rules Of Survival được nhiều game thủ Việt biết đến

Trong cộng đồng Rules Of Survival, có những streamer được game thủ Việt đặc biệt yêu thích do trình độ cao và thậm chí cả độ lầy, bựa, troll trong trận đấu

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Super Mario Bros trên máy tính với NoxPlayer

Super Mario Bros là một trò chơi video được phát hành cho Nintendo NES vào năm 1985. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật thợ ống nước Ý nổi tiếng đi cứu công chúa từ ông trùm cuối cùng King Koopa. Gần đây đã xuất hiện file

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất