Quán net lâu năm tại Nhật Bản cực đặc biệt vì nhân viên mặc kimono

Mới đây, một phòng Net được đặt tại quận Akihabara, Tokyo đã nhận được sự chú ý khi nó được thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản.

Nhắc đến quán Net, thông thường thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một địa điểm ồn ào, nơi các hàng dài máy tính được xếp liền với nhau trong một căn phòng lớn. Thế nhưng, người Nhật Bản vốn ưa thích sự yên tĩnh, cũng như tôn trọng sự riêng tư cá nhân của người khác, và thế là mô hình quán Net chia phòng riêng, mỗi phòng 1 máy tính riêng xuất hiện.

Dẫu vậy thì hiện nay, mô hình quán Net theo kiểu 'khách sạn' này cũng đã dần xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, từ Trung Quốc, Hàn Quốc và ngay cả tại Việt Nam.

Điều đáng chú ý hơn rằng mới đây, một phòng Net được đặt tại quận Akihabara, Tokyo đã nhận được sự chú ý khi nó được thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản.


Theo đó, quán Net này được thiết kế với sàn gỗ truyền thống như các ngồi nhà thời xưa tại Nhật Bản. Các buồng Net được được trải chiếu mây cao cấp, bên cạnh chăn nệm riêng để khách hàng có thể ngả lưng nằm nghỉ luôn tại đây.


Ngoài ra, việc thiết kế phòng ốc đặc trưng theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Tất nhiên, các nữ phục vụ tại quán Net này cũng phải mặc đồng phục là những bộ đồ kimono truyền thống. Do vậy, nhiều người gọi luôn đây là quán Net 'Kimono'.


Tất nhiên, giống như nhiều quán Net theo kiểu nhà nghỉ tại Nhật Bản thì tại đây cũng có phòng đọc truyện tranh Manga miễn phí.


Một số hình ảnh khác về quán Net độc đáo này:
















Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, kimono

TIN LIÊN QUAN

Quán Net kiêm Khách Sạn - Điểm đến lý tưởng của các cặp đôi game thủ

Thật vậy, trong thời gian gần đây thì không ít quán Net khách sạn đã được mở tại Trung Quốc. Đúng như tên gọi, bên cạnh không gian chơi game chung như mô hình truyền thống thì quán Net này còn giới thiệu thêm nhiều phòng nghỉ riêng dành cho game

Lost Sphear, truyền nhân của I Am Setsuna chuẩn bị ra mắt cuối tháng 1

Trên thực tế, có thể xem Lost Sphear là truyền nhân của I Am Setsuna khi cả hai tựa game đều do Tokyo Dream Factory chịu trách nhiệm phát triển và sở hữu phong cách đồ họa và lối chơi khá tương đồng.

Dù chưa ra mắt, Nhiếp Phong trở thành lớp nhân vật được ưa thích nhất trong Phong Vân VTC

Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Bộ Kinh Vân, Sở Sở là các nhân vật chính đã vô cùng quen thuộc với fan của bộ truyện Phong Vân được nhiều game thủ Việt ưa thích. Và trong phiên bản game có tên Phong Vân VTC sắp ra mắt người chơi tại Việt Nam thì đây cũng

Chiêm ngưỡng phòng net kiêm nhà nghỉ cực hoành tráng ở Nhật Bản

Nếu có dịp đi Nhật Bản, các bạn nên ghé qua địa điểm này nhé, chắc chắn là sẽ có trải nghiệm độc nhất đấy.

Cuối cùng thì Your Name cũng sắp đến Việt Nam vào đầu năm 2017

Được nhắc đến như một hiện tượng ở các thị trường quốc tế, YOUR NAME – bộ phim Nhật Bản có doanh thu phòng vé đứng đầu thị trường Châu Á đã 'lên hẹn' với khán giả Việt Nam vào ngày 13.01.2017 tới đây.

Siêu nhân Hentai Kanen xuất hiện khiến người dân Tokyo "tá hỏa"

Siêu nhân quần chip Hentai Kamen từng gây nhiều tranh cãi tại Nhật Bản bỗng xuất hiện ngoài đời thực khiến người dân Tokyo tá hỏa.

Đan Trường hoá thân Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực “ngầu” của Đan Trường khi hoá thân vào Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra