Giá sàn PS4 Pro sẽ khiến game thủ “khóc thét”?

Sau “người đẹp mỏng manh” PS4 Slim, thế hệ tiếp theo của PlayStation được cộng đồng game thủ ngóng đợi và chào đón chính là PS4 Pro. Đây là sản phẩm khẳng định chiến lược nâng tầm hình ảnh và đồ họa của Sony trong thị trường game console với 4K output, hỗ trợ HDR hay bảng màu lên đến 64 triêu màu. Chẳng vậy mà không ít dòng game “đinh” trên thị trường game console “rồng rắn rủ nhau” nâng cấp đồ họa để “đổ bộ” lên PS4 Pro như Call of Duty, Pes 2017, Battlefield,..v..v..

Hiện Sony cũng đã công bố giá PS4 Pro cho đợt “trình làng” đầu tiên vào ngày 10/11/2016 tại một số quốc gia và khu vực. Cụ thể, PS4 Pro ở khu vực Bắc Mỹ sẽ có giá khoảng 399 USD và 349.99 USD tại Anh (tức tương đương khoảng 8-9 triệu đồng).Tại Việt Nam, Sony đưa ra giá chính hãng cho thế hệ PS4 mới này là 12.990.000 VNĐ (bao gồm 1 máy, 1 tay cầm kèm bảo hành 1 năm). Có thể thấy rõ mức chênh lệnh tại thị trường Việt Nam với các khu vực khác là khá lớn, theo mức giá mà Sony công bố.
Giá sàn PS4 Pro sẽ khiến game thủ “khóc thét”?

Đó là mức giá mà chính hãng Sony thông báo, còn cụ thể ở thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, các cửa hàng bán console đưa ra mức dao động từ 12,2-12,8 triệu VNĐ cho PS4 Pro. Ở ngách hàng xách tay, hay đặt online từ Amazone thì giá có cạnh tranh chút đỉnh, khoảng 11,5-11,7 triệu VNĐ/máy.


Dù chênh lệch trên dưới 1 triệu đồng, tuy nhiên nhìn chung, giá bán của PS4 Pro ở thị trường Việt Nam hiện khá cao và bị nhỉnh hơn đáng kể so với Bắc Mỹ hay châu Âu. Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa PS4 Pro sẽ chính thức đến tay game thủ toàn thế giới, nhưng với game thủ Việt Nam thì ở mức giá nêu trên, chắc hẳn sẽ là một lần “thắt ví không hề nhẹ” để sở hữu bộ game console “khủng” mới nhất này của Sony.

TIN LIÊN QUAN

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Sony đã bán được 60.4 triệu máy PS 4s

PlayStation 4 đã đạt được mốc quan trọng khác khi đã bán được 60,4 triệu PS4s. Các nhà sản xuất game đã và đang giới thiệu rất nhiều các game hấp dẫn sắp ra mắt tại triển lãm E4 Los Angeles như Spider-Man, Uncharted 4.... Mặc dù rất nhiều game đỉnh

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam.

Thế hệ PlayStation 4 mới chính thức ra mắt và được phân phối bởi Sony Việt Nam

Thế hệ máy chơi game PlayStation 4 mới vừa chính thức ra mắt và được Sony Electronics Việt Nam phân phối đến người dùng Việt Nam.

Sony sẽ trình làng game di động đầu tiên vào 7/12?

Sau Nintendo, Sony sẽ là cái tên tiếp theo phát hành những tựa game của riêng mình dành cho nền tảng di động.

THỦ THUẬT HAY

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel chi tiết nhất

Vì một vài nguyên nhân, người dùng Viettel đôi lúc sẽ bị nhà mạng này khóa sim. Vậy cách mở khóa sim Viettel sẽ được tiến hành thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Một số chức năng mới trên Photoshop 2018: Brush mềm mại, upscale ảnh bằng AI, thiết kế font chữ,...

Tăng kích thước ảnh bằng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chức năng đường cọ mềm mại, hỗ trợ tự thiết kế font chữ Variable, Pen Tool ôm theo đường cong,… chính là một vài trong số nhiều điểm thay đổi đáng chú ý

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể