Sau 10 năm, Audition đã "lột xác" như thế nào?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh nhật.

Chính thức ra mắt ngày 07/08/2006, đến nay Audition đã chính thức bước sang năm thứ 10 với nhiều thành tích đáng nể. Là tựa game online khai thác đề tài giải trí, dành cho nữ giới đầu tiên ở Việt Nam, Audition gần như “không có đối thủ” trên thị trường vào thời điểm đó. Sau 10 năm, Audition đã gây dựng được một cộng đồng gắn kết, phân bố ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động dưới hình thức FAM – các game thủ Audition luôn yêu thương và đoàn kết như một gia đình.


Audition một thời được mệnh danh là “miền đất hứa” dành cho các game thủ FA khi rất nhiều cặp đôi đã quen nhau qua Au và kết hôn ngoài đời thực. Với hơn 330.000 cặp đôi đã được Audition kết nối thành công, tựa game này được mệnh danh là “bà mối mát tay” nhất của làng game Việt. Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào được chia sẻ qua cuộc thi Au Story mới đây lại khiến cho cộng đồng game thủ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm một thời không thể quên với Audition.


Hiếm thấy tựa game casual nào của làng game Việt có tuổi thọ lâu đời mà vẫn vẹn nguyên sức hấp dẫn như Audition. Chuỗi livestream “Soái Ca Bí Ẩn” là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho cộng đồng thời gian gần đây. Đều đặn lên sóng vào mỗi thứ 6 hàng tuần với mỗi tuần là một chủ đề riêng biệt, tập đầu tiên phát sóng đã thu hút được 3.800 người xem cùng lúc với tổng lượt tiếp cận hơn 1,2 triệu người.


Trong không khí kỷ niệm Audition 10 năm, trào lưu cover nhạc Audition mới đây đã quay trở lại. Những ca khúc huyền thoại một thời như “Please Tell Me Why”, “Aloha”,… lần nữa sống lại và gây bão cộng đồng. Có thể kể tới những giọng ca nổi bật tiên phong cho trào lưu cover nhạc Audition có: Minh Châu Cover, hot girl cover Kiều Phạm, hot boy The Voice Kids Đỗ Hoàng Dương,… đặc biệt là bản Mashup cực chất của Vicky Nhung.


Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, Audition chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi bằng một buổi offline cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh nhật.


Bữa tiệc 10 năm của Audition hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng game thủ sự thăng hoa trong từng cung bậc cảm xúc. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về buổi offline 10 năm cực hot này nhé.

Thông tin chi tiết xem tại: http://au.vtcgame.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sau, Audition

TIN LIÊN QUAN

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoành tráng của Audition sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 06/11 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp này chúng tôi cũng dành tặng độc giả những tấm vé mời đặc biệt.

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Đâu mới là phiên bản mobile thực sự của Audition PC Việt Nam???

Bạn chắc chắn không còn xa lạ với các tựa game vũ đạo như aumobile, Hotsteps hay mới nhất là Austars nhưng đâu mới là phiên bản mobile chính thức của Audition Việt Nam??? Cùng …(tên báo).....đi tìm câu trả lời cho đâu hỏi này nha.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...