Project 100 - Quái vật đồ họa khiến bạn không tin đây là Game Mobile

Mobile đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đó là điều không còn xa lạ với cộng đồng game thủ chúng ta. Tháng qua tháng, năm qua năm, cộng đồng lại thấy nhiều hơn những bước tiến mới của làng Game Mobile thế giới. Nhưng ngay cả sự hiểu biết ấy cũng không thể giúp chúng ta thấy trước được bất ngờ này - một trong những bất ngờ lớn nhất mà Game Mobile từng chứng kiến.
Chúng ta đang nói đến Project 100 - tựa ARPG sở hữu nền đồ họa 3D đẹp đến điên rồ và quy mô lối chơi sẵn sàng thách thức những đại diện PC/Console sừng sỏ nhất. Phát triển bởi đội ngũ Hàn Quốc Hound 13, Project 100 mang kỳ vòng cực lớn để trở thành siêu phẩm mới nhất của Mobile.

Trailer game Project 100.


Qua trường đoạn Gameplay mà bạn vừa thấy, Project 100 quả thực khiến người ta lầm tưởng như đang chiêm ngưỡng một tựa PC/Console nào đó. Bằng chứng đầu tiên chính là một góc quay tự do, cho người chơi tùy nghi điều chỉnh camera lên cao xuống thấp. Ở các tựa game cùng loại, để có một góc quay như vậy nhà phát triển sẽ tinh giản hệ thống chiến đấu, bỏ bớt các nút chức năng nhằm giúp người chơi không bị ngợp bởi cơ chế điều khiển. Tuy nhiên Project 100 lại đi theo hướng hoàn toàn trái ngược, đó là duy trì một hệ thống combat chuyên sâu trong khi vẫn cho game thủ thả sức ngắm nhìn thế giới 3D xung quanh mình.

Project 100 Gameplay Demo.

Không những thế, hệ thống combat của Project 100 còn mang mãnh lực điên cuồng, thể hiện qua những chiêu thức tàn bạo và các pha tấn sát với tốc độ choáng ngợp. Hình ảnh quần thảo thân xác kẻ địch bằng những đường gươm dẫn động mặt đất, hay nhảy lên mình boss và cắm thẳng thanh kiếm xuống đỉnh đầu, quả thực như khiến máu người xem thêm vài lần sôi sục.


Bạn đọc cũng có thể nhận ra hoạt cảnh nhân vật cũng được Project 100 chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, thể hiện các động tác hết sức tỷ mỉ nhằm tạo nên sức sống cho mỗi khung hình. Cảnh tượng đổ người theo lực quán tính hay lướt đi trên mặt đất sau khi phóng mình lên cao, thật sự khiến chúng ta thêm choáng ngợp trước quy mô của Project 100.


Trên tất cả, tựa game dưới tay Hound 13 còn mang thế mạnh tuyệt đối về đồ họa, trợ lực bởi con quái vật Unity. Không những thể hiện các mô hình nhân vật cực kỳ chi tiết và đẹp mắt, Project 100 còn đặc tả xuất sắc phần ngoại cảnh. Ngọn núi tuyết xa nơi chân trời hay những cây cổ thụ cao ngút tầm mắt, chỉ là một vài thắng cảnh mà game mang tới cho người chơi. Việc thể hiện một không gian rộng lớn như thế cũng hỗ trợ tuyệt vời cho khía cạnh lối chơi khi bạn có thể tận dụng tuyệt đối khả năng xoay chuyển tự do góc nhìn.


Với những kỳ vọng vô cùng lớn ấy, Project 100 quả thực là cái tên đáng để chúng ta mong chờ trong tương lai. Hiện Project 100 vẫn chưa có tên chính thức và dự kiến cập bến làng Mobile Hàn vào năm sau. Mọi thông tin về Project 100 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Project Caravan - MMORPG cho game thủ Mobile đối đầu với PC

Project Caravan là một dự án tham vọng cho game thủ cơ hội so tài với nhau, bất chấp sở hữu PC hay Smartphone và Tablet.

Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Trong Dragon Project, với hệ thống trang bị phong phú, chỉ cần người chơi thay đổi một món đồ trên người, diện mạo của nhân vật sẽ trở nên khác biệt, ngầu hơn, chất hơn.

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Mời các bạn chiêm ngưỡng trailer đẹp lộng lẫy của Project Athia, riêng PS5 sẽ được “bóc tem” trước

Trong buổi livestream CES 2021, Sony đã tiết lộ rằng tựa game Project Athia của Square Enix sẽ ra mắt trên hệ máy PS5 vào tháng 1 năm 2021. Mặc dù chưa biết ngày ra mắt cụ thể, nếu bạn để ý trong đoạn trailer ở phút thứ 1:11 thì sẽ thấy một thông

Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Với Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt rồng chỉ với một ngón tay.

Project TL tung trailer gameplay đẹp không tưởng nhằm thay thế cho Lineage Eternal

Project TL được sử dụng trên công nghệ Unreal Engine 4 vừa xuất hiện đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi xuýt xoa bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt của mình

Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt

Dragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết sản phẩm này cũng có những hỗ trợ đặc biệt cho game thủ Việt Nam.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...