Faceless - nỗi khiếp sợ của Dota 2 Đông Nam Á

Vòng loại khu vực Boston Major ở tất cả các nơi trên thế giới đã kết thúc tốt đẹp với 16 cái tên đã được ấn định, tại khu vực Đông Nam Á cũng có 2 team đó là Faceless và WG Unity. The Boston Major là giải đấu Dota 2 lớn nhất vào khoảng thời gian cuối năm nay với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 3 triệu USD.

Có thể nói sân chơi SEA hiện nay đã có ông lớn mới, vùi dập hoàn toàn phần còn lại của khu vực đó là Faceless. Những tháng ngày trên ngôi vương của Mushi đã chấm dứt kể từ giờ phút Iceiceice đặt chân trở lại Singapore. Ngôi vương đã hoàn toàn thuộc về team Faceless với một loạt trận thắng thuyết phục, tính tới thời điểm hiện tại thì team đã có chuỗi 17 trận thắng liên tiếp.
Faceless - nỗi khiếp sợ của Dota 2 Đông Nam Á
Một con số quá khủng khiếp, ngay cả thời đỉnh cao của MVP hay Mushi tại SEA cũng chưa từng đạt tới thành tích như vậy. Chưa hết, chỉ tính riêng vòng khu vực của Major thì Faceless chỉ để vỡ lên (mất rack) duy nhất...1 lần, đó là trước WG Unity. Hầu hết các game của họ đều có chiến thắng cực kì thuyết phục và áp đảo.

1 chiến thuật push hoàn hảo của Faceless trước Mineski
Có lẽ từ thời Zenith 2012 tới giờ (Hyhy, Iceiceice) chưa có team Singapore nào thực sự vươn được tới tầm quốc tế như Faceless bây giờ, cả 2 đều có điểm chung đó là sử dụng một carry phương tây (Zenith là Loda còn Faceless là Black). Tuy nhiên thì ta có thể chắc chắn rằng Faceless hiện nay đẳng cấp hơn rất nhiều so với Zenith hồi xưa.

Theo các bạn, liệu Faceless sẽ đạt được danh hiệu gì tại đấu trường Boston Major tới đây? Cùng bình chọn bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ trăm triệu mỗi tháng để nuôi team Dota 2

Đó chính là Iceiceice và team Dota 2 chuyên nghiệp của riêng anh: Faceless.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

Chung kết TI6 tái hiện tại Boston Major

Wings và DC sẽ có màn tái đấu ngay tại vòng bảng The Boston Major

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

Valve công bố các team góp mặt tại giải đấu triệu đô

Boston Major đã có 8 cái tên đầu tiên lộ diện...

Icex3: kiếm 10 tỉ/năm từ Dota là chuyện bình thường

Đội trưởng team Dota 2 số một SEA đã có một số chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP