QTV và Junie bất ngờ tái hợp?

Mặc dù không còn thi đấu chuyên nghiệp và chuyển hẳn sang công việc vận hành game, tuy nhiên Trần Hữu 'Junie' Nhựt Minh vẫn giữ được một lượng Fans ổn định. Một phần vì những đóng góp của của Junie cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam là rất lớn, thêm nữa Junie thỉnh thoảng vẫn luôn có những Status vô cùng 'chất lượng' về các vấn đề nóng của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.
QTV và Junie bất ngờ tái hợp?

Status hé lộ dự án mới của Junie?


Mới đây, trên facebook cá nhân của mình Junie đã đăng tải một hình ảnh với hashtag XHERO.VN, ngay lập tức các Fans khẳng định rằng đây chính là dự án mới của Đại Tướng. Bởi Junie rất ít khi đăng hình ảnh về Game online, thứ hai tựa game X HERO này chính là sản phẩm đang rất HOT của CMN Online, công ty nơi Junie đang làm việc. Được biết sản phẩm game mobile 3D này sẽ ra mắt phiên bản không reset vào lúc 10h00 ngày mai 3/11.

X HERO là dự án mới của Junie
Mặc dù đã không còn ở chung một đội nhưng các thành viên cũ của Boba Marines vẫn luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Còn nhớ trong vụ lùm xùm gần đây về việc QTV lập team mới FFQ, Junie cũng đã lên tiếng giải thích ngọn ngành khiến sự việc được trở nên bớt căng thẳng cho cả hai phía QTV và Boba Marines. Có lẽ sự góp mặt của QTV trong chiến dịch quảng cáo X HERO tới đây cũng nhờ vào tình bạn tốt đẹp của hai người.


X HERO là một tựa game chiến thuật có nội dung chơi rất hấp dẫn và phong phú. Khi mớii vào chơi, game tạo cho người chơi có cảm giác khá giống như với Clash of Clans, khi cách phát triển công trình, xây nhà có nhiều điểm tương đồng. Dẫu vậy, điểm nhấn của X HERO chính là lối chơi dàn quân chiến thuật trên bản đồ chia ô. Thậm chí, người chơi còn có thể trực tiếp quyết định từng lượt đi của mỗi nhân vật trong ván đấu. Lối chơi dàn trận, đánh theo lượt của X HERO có phần khá giống với tựa game Heroes III hồi xưa, nhưng đã được đơn giản đi khá nhiều để phù hợp với lối chơi trên di động.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=57giNi0Y1Pc]
Trailer game X HERO


Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong lần ra mắt phiên bản không reset vào ngày 3/11 tới. Team LMHT FFQ cùng QTV cũng sẽ tham gia stream quảng bá cho sản phẩm game mobile 3D này vào ngày ra mắt game. Với sự hợp tác của 2 gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ Việt, cùng chờ xem sản phẩm này sẽ bùng nổ như thế nào vào ngày mai nhé.
Trang chủ: http://xhero.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xHero.vn/

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

FFQ: 3 điều cần phải thay đổi để vô địch VCS

Yếu điểm về mặt chiến thuật là vấn đề của FFQ kể từ khi được thành lập, việc không có 1 HLV đúng nghĩa đã cản trở không nhỏ đến việc thăng tiến của đội hình nhiều sao này. HLV hiện tại của FFQ - Junie, mặc dù đã dẫn dắt khá lâu nhưng đội trưởng SAJ

X HERO tặng 200 Vipcode Đảo Rồng mừng ngày ra mắt

X HERO đã mở cửa phiên bản không reset cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm và gửi tặng đọc giả 200 Vipcode Đảo Rồng chứa nhiều vật phẩm giá trị

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

(GameSao.vn) – Một nửa đội hình chính thức của GIGABYTE Marines ở mùa giải 2016 đã không còn, theo thông báo từ trang fanpage Facebook chính thức.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.