FFQ: 3 điều cần phải thay đổi để vô địch VCS

Lại một mùa giải nữa, FFQ lại ngậm ngùi nhận thất bại tại VCS. Dù năm nay đã có những cải tiến về mặt đội hình nhưng dường như nó vẫn không đủ để FFQ chạm tay vào ngôi vương LMHT Việt Nam. Vậy FFQ cần phải làm gì để đạt được ngôi vô địch?

CẦN MỘT HLV ĐÚNG NGHĨA 

FFQ: 3 điều cần phải thay đổi để vô địch VCS

Yếu điểm về mặt chiến thuật là vấn đề của FFQ kể từ khi được thành lập, việc không có 1 HLV đúng nghĩa đã cản trở không nhỏ đến việc thăng tiến của đội hình nhiều sao này. HLV hiện tại của FFQ - Junie, mặc dù đã dẫn dắt khá lâu nhưng đội trưởng SAJ 1 thời vẫn không thể định hình rõ lối chơi cũng như vạch ra những chiến thuật cụ thể trong những trận chiến căng thẳng như PlayOffs VCS.

Ở giai đoạn đầu mùa, BaroiBeo là người đảm nhiệm vai trò chiến thuật thay cho Junie - thiên về quản lý là nhiều hơn theo những chia sẻ từ đầu mùa của HLV này, nhưng sự ra đi của 'Thầy Ba' đã để lại khoảng trống không nhỏ trong đội hình FFQ. Tổn thất nặng nề này được bộc lộ cực kì rõ nét trong trận thua trước ADN ở PlayOffs.

Nếu FFQ thực sự muốn vươn lên trở thành 1 thế lực lớn ở LMHT Việt Nam, họ sẽ cần đầu tư kĩ lương hơn vào chiến thuật, có thể tìm thêm cho mình HLV mới hoặc Junie sẽ phải cải thiện trước khi bước vào mùa giải năm sau.

TĂNG CHIỀU SÂU ĐỘI HÌNH 

Một điểm yếu nữa mà chúng ta dễ dàng nhìn ra sau thất bại của FFQ ở mùa giải năm nay đó chính là thiếu chiều sâu về mặt đội hình, họ cần phải có thêm những cái tên chất lượng nhằm hoàn thiện bộ khung thi đấu.

Dù đã sở hữu những con người xuất sắc ở từng vị trí như Artifact hay DNK nhưng 2 cái tên này dường như không đủ sức để gồng gánh FFQ khi bị bắt bài về lối chơi. Bên cạnh đó, phong độ trồi sụt của Celebrity hay KingJ vẫn luôn khiến cho người hâm mộ bất an.

ĐỨNG DẬY SAU THẤT BẠI 

Thất bại này quả thực là đòn giáng nặng nề vào tham vọng của FFQ, sở hữu bộ đội hình được nhiều người đánh giá là mạnh nhất kể từ thành lập cho đến nay nhưng FFQ vẫn không thể vươn lên đỉnh vinh quang.

Áp lực dồn dập, lời chỉ trích từ cộng đồng đến các thành viên KingJ, Kriss và cả HLV Junie cũng nhiều không kém Blank phải gánh chịu. Nhưng đây cũng là một bài học đối với FFQ, họ sẽ cẩn phải giữ được tâm lý các thành viên của mình, giữ lòng nhiệt huyết để đứng dậy sau thất bại, lấy chỉ trích làm động lực để vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải kế tiếp.

Nguồn : https://exp.gg/vn/ffq-3-dieu-can-phai-thay-doi/

TIN LIÊN QUAN

QTV và Junie bất ngờ tái hợp?

Đại Tướng Junie mới đây lại làm các Fans hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi hé lộ dự án mới của mình trên trang Fanpage cá nhân với hình ảnh vô cùng dễ thương.

LMHT: HLV Tinikun úp mở về chiến thuật cho GAM khi đối đầu với Longzhu

Tuy không chắc chắn về độ hiệu quả nhưng chúng ta có thể thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng của GAM khi đối đầu với những ông lớn quốc tế

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

LMHT: SKT T1 cùng chiến thuật "5 trận Galio" vẫn hoàn toàn gây sốc cho đội đối thủ lẫn fan hâm mộ

Trước chiến thuật 'Faker Galio Mid' cho cả 5 trận, SKT T1 một lần nữa tạo thêm bất ngờ cho mọi người dù có phong cách chơi khá không chắc chắn trong những trận đấu gần đây.

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

LMHT: Dù chiến thắng vô cùng thuyết phục trước SKT nhưng Crown vẫn chưa tự tin với bản thân

Có vẻ ngôi sao đường giữa của Samsung không hề hạnh phúc vì những màn trình diễn thất thường của mình. Mặc dù có thể thấy Crown đã nỗ lực cải thiện rất nhiều, nhưng anh thừa nhận rằng bản thân chỉ thấy nhẹ nhõm, chứ không phải tự hào về thành tích

THỦ THUẬT HAY

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

Chi tiết A-Z cách lấy mật khẩu VSSID bạn nhất định phải biết

VssID là một ứng dụng được phát triển riêng bởi Bảo hiểm xã hội. Đây là một công cụ hỗ trợ người dân tra cứu các thông tin mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT, cũng như giúp theo dõi quá trình tham gia

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.