Trải nghiệm Tuyệt Đại Chí Tôn – Game 2D vẫn còn hay lắm

Thời kỳ game 2D thống trị làng game online nói chung đã xa lắm rồi. Còn nhớ giai đoạn 2005 – 2009 là thời kỳ mà các phòng game thường xuyên bị “chi phối” bởi các tựa game online 2D Trung Quốc. Từ Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Phong Thần… đều gây dựng được cho mình một thương hiệu rõ rệt trong lòng người chơi.

Nhưng cái gì cũng có thời của nó, thế giới công nghệ luôn xoay vần phát triển. Khi công nghệ 3D ngày càng trở nên phổ biến và dần đánh bật những sản phẩm game 2D ra khỏi thế giới game thì cũng đúng là thời kỳ thoái trào của các game online client PC. Tuy nhường chỗ cho các sản phẩm gMO song không thể phủ nhận, sức sống của các game cổ điển 2D vẫn sống khỏe, ít nhất là trong lòng những thế hệ game thủ 8x, 9x.

Tuyệt Đại Chí Tôn là một tựa game sẽ tái hiện một thời kỳ rực rỡ của những game 2D cổ điển ngay trên những chiếc smartphone nhỏ bé. Game cũng là một tựa game tiên hiệp kinh điển giống như những gì người chơi đã từng biết, từng chơi, từng say cách đây hơn một thập kỷ. Tuy nhiên thì game không phải một sản phẩm game MMORPG rộng lớn mà đơn thuần chỉ là một game ARPG nên đây cũng là một điều nuối tiếc với đa phần game thủ.

Nếu gạt qua yếu tố về thể loại game thì Tuyệt Đại Chí Tôn là một sản phẩm tương đối đáng chơi. Game dù là một sản phẩm 2D nhưng ngôn ngữ thiết kế đã hiện đại hơn rất nhiều so với những gì game thủ đã từng chơi. Màu sắc tươi sáng hơn, rực rỡ hơn, chất lượng hình ảnh mịn màng hơn, chi tiết hơn và cách di chuyển của nhân vật cũng mượt mà hơn, chân thực hơn.

Một điểm cộng nữa là hệ thống các nhân vật trong game từ chính diện đến phản diện đều được tạo hình khá bắt mắt, đặc biệt là các tuyến nhân vật phản diện phụ vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Thêm nữa là các hiệu ứng hình ảnh chiến đấu trong game cũng cực kỳ hoành tráng và sống động và là điểm nhấn ấn tượng của Tuyệt Đại Chí Tôn để thu hút người chơi.

Như đã nhấn mạnh ở trên, Tuyệt Đại Chí Tôn không phải hoặc chưa phải là một game MMORPG đúng nghĩa. Có nghĩa là hiện tại, người chơi mới chỉ được đưa vào những phụ bản để thực hiện nhiệm vụ với mục đích duy nhất là chiến đấu càng nhanh càng tốt, càng mạnh mẽ càng tốt. Đa phần game thủ Việt thường thích thể loại MMORPG hơn là hành động ARPG nên đây sẽ là điểm trừ lớn của tựa game này.

Thế nhưng, game vẫn mang lại cho người chơi một cảm giác chiến đấu tốt. Sự đã tay, đã mắt và kích thích chính là yếu tố ghi điểm trong gameplay của Tuyệt Đại Chí Tôn. Những tính năng khác về trợ thủ, nâng cấp chiêu thức, cường hóa nhân vật, vũ khí cũng là những tính năng vô cùng quen thuộc so với các sản phẩm game nhập vai tiên hiệp khác. Nhìn chung, nếu để giải trí đơn thuần và để tìm về những giá trị quá khứ tốt đẹp thì Tuyệt Đại Chí Tôn sẽ là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.

Link tải:
Trải nghiệm Tuyệt Đại Chí Tôn – Game 2D vẫn còn hay lắm

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Bất cứ game thủ nào cũng phải hưng phấn và choáng váng khi được chứng kiến sự đồ sộ của lịch sử làng game thế giới được thể hiện trong bảo tàng này.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?