Samsung tung Galaxy S7 edge xanh Coral tại Việt Nam

Sau khi chính thức ngừng bán và thu hồi Galaxy Note 7 vì sự cố cháy nổ, Samsung tập trung vào mẫu Galaxy S7 edge bằng phiên bản Xanh Coral hoàn toàn mới. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 12/11/2016.
Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu Xanh Coral của dòng sản phẩm Galaxy S7 edge tại Việt Nam sẽ lên kệ từ ngày 12/11/2016, mang đến điểm nhấn mới cho thị trường di động mùa cuối năm, đồng thời đa dạng hoá bộ sưu tập sắc màu vốn đã khá phong phú của Galaxy S7 edge.

Được giới thiệu từ đầu tháng 3/2016, Galxy S7 edge có 4 phiên bản màu sắc gồm Đen Thạch anh (Black Onyx), Vàng Ánh kim (Gold Platinum), Bạc Titanium (Silver Titanium), Hồng Vàng (Pink Gold). Với việc ra mắt thêm phiên bản Galaxy S7 edge Xanh Coral, người dùng hiện tại sẽ có 5 lựa chọn màu sắc cho sản phẩm này.
Phiên bản Galaxy S7 edge Xanh Coral áp dung phương pháp phối màu tương phản bằng việc kết hợp màu vàng Gold cùng với màu xanh Coral làm cho thiết kế của máy trông dịu mắt và tinh xảo hơn, hòa hợp với phần màn hình cong tràn hai cạnh.
Theo Samsung Việt Nam, bộ đôi Galaxy S7/S7 edge liên tục đánh dấu thành công vượt trên mong đợi của họ về doanh số bán ra. Tăng trưởng của dòng sản phẩm Galaxy cao cấp của Samsung tính từ đầu năm đến nay tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm 2015.
Galaxy S7 edge Xanh Coral cũng tiếp tục mang đến gói dịch vụ đặc quyền Samsung Elite cho các chủ sở hữu, bao gồm: xem phim miễn phí vào ngày thứ 7 hàng tuần tại hệ thống rạp CGV, hay ưu đãi tại chuỗi cà phê The Coffee Bean and Tea Leaf; sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cùng người thân; nhận gói ưu đãi Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm game).
Ngoài ra, khách hàng sở hữu Galaxy S7 edge phiên bản màu Xanh Coral cũng được nhận gói chăm sóc Worry-free, bao gồm tổng đài tư vấn miễn phí 24/7, hỗ trợ kỹ thuật tận nhà
Galaxy S7 edge phiên bản màu Xanh Coral sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 12/11/2016 với giá bán lẻ đề nghị là 18,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

Sắp tới Galaxy S7/S7 Edge sẽ có phiên bản Jet Black

Thời gian sắp tới, Samsung có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản đen bóng hơn màu Onyx Black (đen thạch anh) cho Galaxy S7. Dự tính phiên bản Galaxy S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới để kịp đến tay người dùng trong dịp

Top 5 smartphone siêu sang làm xao xuyến mọi con tim

Dưới đây là 5 smartphone cao cấp nhất của các hãng điện thoại danh tiếng thế giới.

Android 7.0 Nougat sắp tới tay Samsung Galaxy S6/ S6 Edge

SamMobile cho biết các lập trình viên của Samsung cũng đang bắt tay vào việc phát triển phiên bản Android mới nhất cho các máy S6 và S6 Edge.

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

Cận cảnh Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng

Phiên bản Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng dự kiến sẽ sớm được mở bán vào ngày 1/1/2017 ở mức giá đề xuất 6,29 triệu đồng.

Galaxy A8 phiên bản mới giá 9 triệu đồng về Việt Nam

Smartphone Android của Samsung có cấu hình giống Galaxy S6, nhưng màn hình lớn 5,7 inch và vỏ kim loại nguyên khối.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.